น้ามู เผยวิธีดึงฟอร์มแจ่ม ป็อกบา

โจเซ่ มูรินโญ่ เปิดใจยืนยันว่า เขาแค่ปรับ พอล ป็อกบา กองกลางวัย 25 ปี ลงมาเล่นต่ำกว่าปกติในช่วงครึ่งหลัง แต่ย้ำว่าไม่ได้จับ ป็อกบา เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค แต่แค่ต้องการให้เขาเป็นตัวเชื่อมระหว่างแดนกลางกับแดนหลังเท่านั้น พร้อมย้ำว่าเขาแฮปปี้ดี หลังลูกทีมช่วยกันพลิกนรก จน โรงละครแห่งความฝัน กลับมาเป็นผู้ชนะ เหนือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จนได้ และคว้า 3 คะแนนไปครองในที่สุด

ช่วงครึ่งหลังเกมที่ 8 รายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลูกทีมของ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เดินหน้าลุยเต็มที่ จนสามารถตีไข่แตกและไล่ตีเสมอทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช สำเร็จ ด้วยผลงานของ ฆวน มาต้า กองกลางร่างเล็กขวัญใจของชาวผีแดง , อองโตนี่ มาร์ซิอัล กองหน้าวัย 22 ปี ชาวฝรั่งเศส และปิดท้ายด้วยประตูชัยจาก อเล็กซิส ซานเชซ แข้งริมเส้นวัย 29 ปีชาวชิลี

“เกมนี้แม้ ป็อกบา ไม่ได้ช่วยทีมของเรายิงประตู แต่เกมนี้เขาช่วยเหลือทีมของเราเป็นอย่างดี จนทำให้เราคว้าชัยชนะจนได้ และที่สำคัญเกมนี้เขาเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้อีกครั้ง และผมมั่นใจว่าเกมต่อไปเขาจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังแน่นอน ส่วนเกมนี้ผมไม่ได้จับ ป็อกบา เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คหรอกนะ แต่การจับเขาเล่นต่ำลงมา เพราะผมต้องการให้เขาเป็นตัวเชื่อมระหว่างแดนกลางกับแดนหลังเท่านั้น”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *