สื่อ SBOBET เผย “บาร์ซ่า” หมดหวัง! เบเยริน ขอรับใช้ “ปืนโต”

ล่าสุด สื่อตัวแทน ผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo mobile รายงานว่า เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็คความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำประจำลีกประเทศอังกฤษ ดับความหวังของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจของลีกประเทศสเปน ที่กำลังอยากได้ตัวเขาแบบสุดๆ ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการออกมาบอกว่า ตัวเขาจะรับใช้ทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ต่อไปอีกเช่นเดิม พร้อมทั้งบอกด้วยว่า เขามีความสุขแบบสุดๆสำหรับในตอนนี้ ในการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงของประเทศอังกฤษ

แบ็คซ้ายคุณภาพสูง ในวัย 22 ปี รายนี้ เคยเป็นผู้เล่นอายุน้อยอยู่ภายในทีมเยาวชนของ “เจ้าบุญทุ่ม” แต่ทางด้านของ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้ดึงตัวมาปลุกปั้นภายในทีม “เดอะ กันเนอร์ส” เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะสามารถก้าวมาเล่นภายในทีมชุดใหญ่ได้เป็นที่สำเร็จ พร้อมทั้งยึดตำแหน่งตัวจริงภายในทีม “ไอ้ปืนใหญ่” ได้อย่างเหนียวแน่นอีกด้วย เป็นเหตุให้ “ต่างดาว” เล็งที่จะฉกตัว เอคตอร์ เบเยริน กลับสู่ทีมอีกครั้งหนึ่ง โดยในตอนนี้แบ็คขวาของพวกเขา กำลังเป็นปัญหาอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า “ต่างดาว” คงจะยอมแพ้อย่างแน่นอน สำหรับการออกตามล่าอดีตเด็กเก่าของพวกเขารายนี้คืนสู่รัง คัมป์นู อีกครั้งหนึ่ง ก็เพราะว่า เบเยริน เขาหวังที่จะเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล ต่อไปอีก โดยในตอนนี้เขามีสัญญาค้าแข้งอยู่ภายในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกยาวนานถึงช่วงของซัมเมอร์ของปี 2022  ในขณะเดียวกันว่าหาก บาร์เซโลน่า ได้มีการยื่นข้อเสนอเข้ามาจริง “ไอ้ปืนใหญ่” ก็คงจะปัดทิ้งเช่นเดียวกันนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *