วงการ SBOBET ประโคมข่าว ! “หงส์” เล็งฉก ฮาเมส จาก “มาดริด” ด้วยเงิน 52 ลป.

ตามรายงานที่ สื่อเว็บไซต์ SBO ได้รับมาระบุว่า ลิเวอร์พูล โผล่ขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งทีมที่จ้องกระชากตัว ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะสัญชาติโคลอมเบีย เข้ามายืนบัญชาเกมในแผงมิดฟิลด์ให้กับทีมของตัวเอง โดยงานนี้ “หงส์แดง” พร้อมสำหรับการจ่ายวงเงินจำนวน 52 ล้านปอนด์ ให้กับต้นสังกัดของนักเตะอย่าง เรอัล มาดริด แม้ว่าจะเป็นงานที่ยาก เพราะอีกหลายทีมได้เล็งเป้าหมายอยู่ด้วยก็ตาม จากแหล่งข่าวของ “ดอน บาลอน” สื่อในประเทศสเปน

โดยในฤดูกาล 2016-2017 ที่ได้ปิดฉากฟาดแข้งลงไปนั้น ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่งของ “ราชันชุดขาว” มีความไว้วางใจให้กองกลางในวัย 25 ปี รายนี้ ออกสตาร์ทเป็นชุด 11 คนแรกของทีมในรายการ ลาลีกา สเปน ไปทั้งหมด 13 เกม เท่านั้น ซึ่งก็ถือว่าน้อยเอามากๆเลยทีเดียว โดยสื่อได้อ้างว่า ฮาเมส โรดริเกซ พร้อมสำหรับการเปลี่ยนต้นสังกัด ในตอนหน้าร้อนครั้งนี้ โดยในเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลซึ่งได้เล่นในบ้าน เขาได้เดินโบกมืออำลาแฟนบอลของทีมตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนที่จะเป็นทีม “หงส์แดง” ที่พร้อมจ่ายงบประมาณ 52 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับลายเซ็นของนักเตะ โดยงานนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสที่จะล้มเหลวเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะยอมจ่ายแพงแล้วก็ตาม เนื่องจากว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เอซี มิลาน, และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็หวังได้ตัวอยู่ด้วย โดยที่ตัวของ ฮาเมส ซึ่งย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก ในตอนปี 2014 หวังไปค้าแข้งกับ “ปีศาจแดง” มากที่สุด เพราะอยากเล่นภายใต้การคุมเกมของ โชเซ่ มูรินโญ่

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *