เปเล่ เผยกับสื่อ SBOBET ดิบาล่า ไม่ใช่นักเตะที่เจ๋งอย่างที่เข้าใจ

ก่อนหน้านี้ สื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo 168 ได้ทราบมาว่า เปเล่ อดีตดาวเตะคนดังของทีมชาติบราซิล แสดงความคิดเห็นในทางลบว่า เปาโล ดิบาล่า นักฟุตบอลประจำสโมสร ยูเวนตุส ทีมมหาอำนาจของลีกแดนมะกะโรนี ไม่ใช่ผู้เล่นที่มีความสามารถสูงตามที่คนอื่นได้เข้าใจกันแต่อย่างใดเลย โดยงานนี้ “ไข่มุกดำ” ได้บอกว่าด้วย ดิบาล่า ได้รับการชื่นชมแบบเกินอัตราไปมากนัก และเมื่อเทียบเคียงกับ ดีเอโก้ มาราโดน่า ก็ถือว่ายังห่างชั้นแบบเทียบไม่ติด

ดาวยิงสัญชาติอาร์เจนติน่า ในวัย 24 ปี รายนี้ เป็นนักเตะที่ได้แยกทางกับ ปาแลร์โม่ เข้ามาร่วมตามล่าความสำเร็จร่วมกับทีมดังแห่งเมืองตูรินเมื่อ 2 ปี ที่ผ่านมา ด้วยวงเงินจำนวน 32 ล้านยูโร ซึ่งก็ถือว่าเป็นการทุ่มเงินที่คุ้มค่าแบบสุดๆของทัพ “เจ้าม้าลาย” เพราะว่าตัวของนักเตะเข้ากับระบบของทีมได้เป็นอย่างดี ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลที่ เปาโล ดิบาล่า ได้อยู่เป็นแกนหลักให้กับ ยูเวนตุส เขาสามารถช่วยให้ต้นสังกัดได้ชูถ้วยแชมป์ลีกทุกปี ส่วนซีซั่น 2016-2017 ยังพาทีมเข้าสู่รอบชิงดำรายการ “ยูซีแอล” อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม จากการที่ เปาโล ดิบาล่า โชว์ฟอร์มของตัวเองได้อย่างโดนใจ เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้หลายๆคนออกมาปรบมือดังๆให้กับเขา แต่สำหรับ เปเล่ ไม่ทราบว่าไปมีอคติมาจากไหน เมื่อได้พูดดังๆให้ฟังว่า ดิบาล่า ไม่ใช่แข้งที่เจ๊งอย่างที่เข้าใจกัน ซึ่งหากว่าเอาไปเทียบกับรุ่นพี่ซึ่งเป็นตำนานของทัพ “ฟ้า-ขาว” อย่าง “เสือเตี้ย” ยังถือเป็นรองอยู่พอสมควร โดยสิ่งที่ ดิบาล่า มีเหมือนกับ “เสือเตี้ย” ก็คือการเตะฟุตบอลด้วยเข้าข้างซ้ายนั่นเอง แต่ถึงกระนั้นแฟนบอลส่วนใหญ่ก็ให้การยอมรับว่า ดิบาล่า คือหนึ่งสุดยอดแข้งอยู่ดี

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *