ชุมชน SBOBET บอก “แบ็กกี้” แจม “หงส์แดง” กระชาก กูลาม จาก “อัซซูร่า”

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ SBO อย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมชื่อดังแห่งลีกสูงสุดเกาะอังกฤษ ได้เข้าร่วมวงกับทีมภายในลีกเดียวกันอย่าง ลิเวอร์พูล ในการแย่งกันยื่นข้อเสนอขอกระชากตัว ฟาอูซี กูลาม นักฟุตบอลในตำแหน่งแบ็คซ้ายของ นาโปลี ทีมภายในลีกของประเทศอิตาลี เข้าสู่ขุมกำลังภายในทีมของตัวเอง ภายในรอบตลาดหน้าร้อนของปี 2017 นี้ จากแหล่งข่าวของ “ตุ๊ดโต้แมร์คาร์โต้” สื่อของเมืองมะกะโรนี

ก็เท่าที่ทุกคนได้ทราบกันดีว่าในซีซั่นที่แล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ ปวดหัวอย่างหนักในตำแหน่งของแบ็คซ้าย เพราะว่า อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ไม่สามารถสนองความต้องการได้ โดยต้องจับเอามิดฟิลด์อย่าง เจมส์ มิลเนอร์ ไปเล่นแบบแก้ขัด ซึ่งถึงแม้ว่าผลงานจะเป็นที่น่าประทับใจ แต่ก็ไม่คิดที่จะให้เล่นต่อไปในซีซั่นหน้า ส่วน “เดอะ แบ็กกี้ส์” แม้ว่าไม่มีปัญหาในตำแหน่งนี้ แต่มันก็จำเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาต้องหาซื้อแข้งคุณภาพดีเข้าสู่ทีมอีก เพื่อลุยทุกเกมการแข่งขันสำหรับซีซั่นต่อไปนั่นเอง

สำหรับทางด้านของ ฟาอูซี กูลาม เป็นนักเตะที่เล่นได้อย่างโดดเด่นร่วมกับ “อัซซูร่า” มาโดยตลอด ซึ่งในซีซั่น 2016-2017 เขามีโอกาสได้ช่วยเหลือต้นสังกัดของตัวเองไปทั้งหมด 38 เกม ด้วยกัน มีความแม่นยำในการผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงได้ 9 ครั้ง แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนักในการที่ “หงส์แดง” และ “เดอะ แบ็กกี้ส์” จะปิดดีลได้สำเร็จ เพราะว่า นาโปลี เองก็คงจะขวางอย่างเต็มที่ แถมในตอนนี้ กูลาม ก็เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โคตรเนื้อหอม ซึ่งโดนตามล่าตัวจากหลายๆสโมสร

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *