สื่อ SBOBET รายงานว่า คาวานี่ พร้อมต้อนรับ ซานเชซ-โอบาฯ สู่ “ปารีส”

ล่าสุด แข้งขวัญใจของสมาชิก เว็บไซต์ sbo thai อย่าง เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตัวหลักของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาอำนาจของลีกแดนน้ำหอม ได้มีการออกมาบอกว่า ตัวเขาพร้อมเปิดประตูต้อนรับทางด้านของ อเล็กซิส ซานเชซ นักเตะคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ทีมดังของลีกแดนผู้ดี และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง แข้งฝีเท้าคมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในลีกของเมืองเบียร์ ถ้าทั้ง 2 คนดังกล่าว ตัดสินใจที่จะโยกมาเปิดตัวกับ “เปแอสเช” เมื่อจบฤดูกาลนี้

ในตอนนี้ อเล็กซิส ซานเชซ เหลือสัญญาค้าแข้งกับ “เดอะ กันเนอร์ส” ไปจนกระทั่งถึงหน้าร้อนของปี 2018 แล้วเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวไม่มีความต้องการที่จะยืดออกไปอีก สาเหตุหลักมาจากการที่เจ้าตัวไม่ปลื้มวงเงินค่าจ้างที่ได้รับต่อสัปดาห์ ซึ่งทางด้านของ “เปแอสเช” เล็งที่จะพรากตัวไปผลิตสกอร์ภายในรัง ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ โดยเตรียมที่จะทาบทามไปหาต้นสังกัดของนักเตะด้วยเม็ดเงินก้อนโตเลยทีเดียว

ส่วนในรายของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กำลังระเบิดฟอร์มการถล่มประตูได้อย่างสุดฮอตอยู่กับทัพ “เสือเหลือง” ซึ่งเจ้าตัวได้แสดงเจตนารมณ์อย่างชัดเจนแล้วว่า หลังจากที่ฤดูกาล 2016-2017 นี้ ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาจะแยกทางกับต้นสังกัดในทันที ในขณะที่วงเงินในการย้ายทีมของเขาก็แพงมหาศาลเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดเลยสำหรับทีมเงินหนักอย่าง “ปารีส” ซึ่งในตอนนี้คาดหวังลายเซ็นของแข้งชาวกาบอง ในวัย 27 ปี รายนี้ แบบสุดๆ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *