สื่อ SBOBET รายงานว่า คอนเต้ เล็งโละ วิลเลี่ยน ออกไปจากถ้ำ “สิงห์”

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชผู้มากความสามารถของ เชลซี สโมสรฟุตบอลภายในลีกแดนผู้ดี ได้ออกมาคอนเฟิร์มกับทีมงานเว็บไซต์ sbo asia แล้วว่า เขาจะทำการปล่อยตัว วิลเลี่ยน แข้งชาวเมืองแซมบ้า ออกไปจากสโมสร เมื่อซีซั่นนี้ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะว่า วิลเลี่ยน เป็นนักเตะที่ คอนเต้ ไม่มีความต้องการที่จะใช้งาน ในขณะเดียวกันมีอยู่หลายทีมที่พร้อมเปิดประตูต้อนรับ วิลเลี่ยน เข้าเป็นส่วนหนึ่งของทีม

วิลเลี่ยน เป็นนักเตะที่ได้แยกทางกับ อันจิ มาคัชคาล่า ทีมชื่อดังของลีกประเทศรัสเซีย เข้ามาเซ็นสัญญาร่วมงานกับทีมดังแห่งถิ่น แสตมป์ฟอร์ดบริดจ์ ในตอนเปิดตลาดรอบหน้าร้อนของปี 2013 ด้วยวงเงินย้ายทีมที่แพงถึง 31.7 ล้านปอนด์ ซึ่งอันที่จริงแล้วเขาก็โชว์ฝีเท้าได้ดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อซีซั่นก่อนหน้านี้ แม้ว่าผลงานของทีมจะไม่ได้เรื่องก็ตาม ในขณะเดียวกันอายุในการค้าแข้งของเขา ณ ตอนนี้ ก็ผูกพันกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” ยาวไปจนกระทั่งถึงหน้าร้อนของปี 2020 กันเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม จากการที่ในฤดูกาล 2016-2017 นี้ ดาวเตะสัญชาติบราซิล ในวัย 28 ปี ต้องนั่งอยู่ที่ข้างสนามเป็นหลัก เป็นเหตุให้นายใหญ่ชาวอิตาเลียนไม่คิดที่จะเก็บไว้อีกต่อไป โดยในตอนหน้าร้อนของปี 2017 นี้ ก็พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอของทุกๆสโมสร โดยวงเงินที่จะปล่อยออกไปก็คือ 40 ล้านปอนด์ นั่นเอง ซึ่งก็น่าจะเป็นข่าวดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเล็งซื้อ วิลเลี่ยน นั่นเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *