ทีมงาน SBOBET บอก ชาน ชี้ “หงส์แดง” งานยากในการแย่งตั๋ว “ยูซีแอล”

ล่าสุด แข้งขวัญใจของสมาชิก เว็บไซต์ SBO อย่าง เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ชาวเมืองเบียร์ประจำสโมสร ลิเวอร์พูล ในลีกการแข่งขันของเมืองผู้ดี ได้ออกมาระบุว่า ตัวเขานั้นถึงกับต้องผิดหวังอย่างยิ่งเลยทีเดียว เมื่อต้นสังกัดของเขาโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างสุดห่วย เพราะว่ามีโอกาสได้แข่งในสังเวียนแข้งของตัวเองแล้วแท้ๆ แต่อุตส่าห์ไม่มีแต้มติดมือ จากการที่ต้องเป็นฝ่ายปราชัยต่อ คริสตัล พาเลซ ซึ่งทำให้การไปเล่นในเกม “ยูซีแอล” เป็นเรื่องยาก

ในตอนนี้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ภายใต้การคุมเกมของนายใหญ่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ลงสนามแข่งขันไปแล้วถึง 34 เกม ด้วยกัน สำหรับในรายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งจากการที่พวกเขาปราชัยต่อ “ปราสาทเรือนแก้ว” ด้วยจำนวนประตู 1-2 ในนัดที่แล้ว เป็นเหตุให้ในตอนนี้พวกเขาเก็บได้เพียงแค่ 66 แต้มเท่านั้น ซึ่งถึงแม้ว่าจะจอดอยู่ที่ 3 ก็ตาม แต่หากว่าทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ 4 และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ 5 สามารถเก็บนัดตกค้างได้ทั้งหมด ก็จะทำให้ “หงส์แดง” ร่วงไปอยู่ที่ 5 ได้เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ในวัย 23 ปี ได้ออกมากล่าวไว้ว่า “ในเกมนัดที่ผ่านมา เรามีโอกาสได้เล่นในสนาม แอนฟิลด์ และได้เล่นต่อหน้าต่อตาแฟนบอลของทีมตัวเอง แน่นอนเลยว่าความคาดหวังของทุกๆคนก็คือการคว้า 3 คะแนนในนัดนี้มาครองให้จงได้ แต่กลายเป็นว่าเราเล่นผิดฟอร์มไปพอสวมควร จนเราไม่มีเลยแม้แต่คะแนนเดียว ซึ่งแน่นอนเลยว่าในตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ยากแบบสุดๆสำหรับเรา ในการที่เราจะได้ไปเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับในซีซั่นต่อไป”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *