สื่อ SBOBET รายงานว่า “ผี” หมดหวัง เอร์นานเดซ หลั่งน้ำหมึก “ตราหมี” อีก 2 ปี

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo thai ได้รับรายงานว่า “ปีศาจแดง” ได้หมดสิทธิ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำของลีกประเทศสเปน ได้มีการออกมาคอนเฟิร์มอย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขาสามารถใช้ความพยายามในการจับ ลูคัส เอร์นานเดซ ดาวเตะชาวเมืองน้ำหอม หลั่งน้ำหมึกขยายอายุสัญญาร่วมงานแห่งรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน ออกไปอีก ได้เป็นที่สำเร็จ ซึ่งก็จะทำให้ เอร์นานเดซ ได้รับใช้ “ตราหมี” ยาวไปถึงหน้าร้อนของปี 2022

ปราการหลังสัญชาติฝรั่งเศส ในวัย 21 ปี รายนี้ เป็นผู้เล่นที่อยู่ภายในทีมเยาวชนของ “ตราหมี” โดยได้รับความไว้วางใจจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งประจำทีม ให้มารับใช้ชุดใหญ่ ในตอนปี 2014 ซึ่งเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ในการลงสนามยืนคุมเกมรับให้กับ แอตเลติโก มาดริด โดยในฤดูกาล 2016-2017 นี้ ลูคัส เอร์นานเดซ ได้รับใช้ต้นสังกัดของตัวเองไปทั้งหมด 20 นัด ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้สื่อได้ออกมาอ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจของลีกเมืองผู้ดี คาดหวังที่จะพาตัวไปยืนคุมเกมรับภายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่นายใหญ่คนเก่งของทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ อยากได้แข้งในตำแหน่งนี้เข้ามาเป็นลูกทีมของตัวเองอีก แต่ทว่า “ปีศาจแดง” คงต้องเปลี่ยนเป้าหมายอย่างแน่นอน เมื่อ เอร์นานเดซ ได้ฝากอนาคตไว้กับทัพ “ตราหมี” ยาวไปจนกระทั่งถึงปี 2022 กันเลยทีเดียว โดยของเดิมจะไปหมดอายุลงในตอนซัมเมอร์ปี 2020 นั่นเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *