สื่อ SBOBET รายงานว่า ชัวร์! ลากาแซ็ตต์ แยกทาง “โอแอล” เมื่อจบฤดูกาล

ล่าสุด แข้งขวัญใจของสมาชิก เว็บไซต์ SBO อย่าง อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ศูนย์หน้าตีนคมประจำสโมสร โอลิมปิก ลียง ของลีกสูงสุดแดนน้ำหอม ได้ออกมาแจ้งให้แฟนบอลของทีมตัวเองรับรู้แล้วว่า เมื่อถึงตอนเปิดตลาดรอบหน้าร้อนของปี 2017 นี้ เขาจะหันหลังให้กับรัง ปาร์ก โอลิมปิก ลียอนเน่ส์ ชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยมีเป้าหมายเป็นทีมอย่าง แอตเลติโก มาดริด ภายในลีกแดนกระทิงดุ และได้มีการตั้งโต๊ะพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

สำหรับดาวยิงจอมถล่มประตู ในวัย 25 ปี รายนี้ เป็นนักเตะที่ก้าวมาจากระบบอะคาเดมี่ของทัพ “โอแอล” โดยในตอนนี้เขาได้ลงสนามช่วยเหลือต้นสังกัดไปแล้ว 274 เกม ส่องตาข่ายทีมคู่แข่งไปถึง 127 ลูก นับตั้งแต่ที่เขาได้ก้าวมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ ในตอนปี 2010 โดยเจ้าตัวกระหายอย่างยิ่งที่ได้โยกตัวเอง ไปสัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่กับทีมอื่น ซึ่งมีหลายทีมชั้นนำที่พร้อมซื้อ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ไปเสริมความอันตรายในแผงหน้า

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล 2 ทีมดังของลีกอังกฤษ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมของลีกแดนเบียร์ และ แอตเลติโก มาดริด ทีมของลีกสเปน ก่อนที่ล่าสุด ตัวของนักเตะจะออกมาพูดเองว่า ในหน้าร้อนนี้ เขาจะไปตามล่าถ้วยแชมป์กับทีมอื่น โดยสถานีต่อไปก็คือรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน นั่นเอง เพราะว่าในตอนนี้เขาได้สนทนากับ “ตราหมี” ถึงความเป็นได้ที่จะร่วมงานกันเรียบร้อยแล้ว แต่ท้ายที่สุดแล้ว ลากาแซ็ตต์ จะสมความปรารถนาหรือไม่ หรือว่าจะเป็นทีมอื่นที่ได้ลายเซ็นของเขาแทน ต้องตามรายงานข่าวกันต่อไป

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *