วงใน SBOBET ระบุ ไรท์ เชื่อ โฮลดิ้ง ฝีเท้าแจ่มกว่า มุสตาฟี่

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ SBO  มีรายงานว่า เอียน ไรท์ อดีตศูนย์หน้าคนดังของสโมสร อาร์เซน่อล ในเวทีลีกการแข่งขันของเมืองผู้ดี ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ร็อบ โฮลดิ้ง ดาวเตะอนาคตไกล มีความสามารถมากกว่ารุ่นพี่ภายในทีมเดียวกันอย่าง ชโคดราน มุสตาฟี่ เสียอีก พร้อมทั้งแนะนำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ เฮดโค้ชคนเก่งของทีม เปิดโอกาสให้แข้งรายดังกล่าวนี้ ได้ยืนปักหลักในแผงหลังให้กับทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” อย่างสม่ำเสมอ

ชโคดราน มุสตาฟี่ เป็นนักเตะที่ “เดอะ กันเนอร์ส” หมดงบประมาณไปจำนวน 30 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญากระชากตัวมาจาก บาเลนเซีย ทีมชื่อดังของลีกประเทศสเปน เข้ามาเป็นหนึ่งในนักเตะใหม่ของทีม ในตอนเปิดตลาดรอบหน้าร้อนของปี 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็ได้รับความไว้วางใจให้ลงสู่เกมการแข่งขันในฐานะ 11 คนแรกของ “เดอะ กันเนอร์ส” อย่างต่อเนื่อง โดยเขาจะยืนจับคู่กับ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ซึ่งก็ทำผลงานได้ดี และมักจะได้รับการยกย่องจากหลายๆฝ่ายอีกด้วย

ส่วนนักเตะอย่าง ร็อบ โฮลดิ้ง เป็นนักเตะที่ “เดอะ กันเนอร์ส” กระชากตัวมาจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในลีกระดับล่างของเมืองผู้ดี เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในตอนเปิดตลาดรอบหน้าหนาวปี 2017 ที่ผ่านมา ด้วยวงเงินย้ายทีมประมาณ 2.5 ล้านปอนด์ เท่านั้น ซึ่งในตอนนี้เขามีสถานะเป็นสำรองเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อใดที่เขาได้ลงเล่น ผลงานดีๆก็มักปรากฎออกมาให้เห็น ก่อนที่ล่าสุด ไรท์ จะออกมาบอกว่า โฮลดิ้ง มีฝีเท้าที่เจ๋งกว่า มุสตาฟี่ เสียอีก และสมควรได้เล่นมากกว่านี้อีก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *