วงการ SBOBET สืบทราบ! โรม่า หวังฉก เปลเลกรินี่ จาก ซาสซูโอโล่ เข้าทีม

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 128 ได้รับรายงานว่า อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำของลีกแดนมะกะโรนี กำลังโดนสื่อออกมาอ้างว่า พวกเขาเตรียมที่จะเดินหน้าตามล่าตัว ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ห้องเครื่องฟอร์มแรงของ ซาสซูโอโล่ สโมสรเพื่อนร่วมลีกเดียวกัน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรัง สตาดิโอ โอลิปิโก สำหรับในตอนเปิดตลาดรอบหน้าร้อนของปี 2017 นี้

 

สำหรับ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เป็นนักเตะที่อยู่ภายในระบบอะคาเดมี่ของ อาแอส โรม่า มาก่อน แต่เจ้าตัวก็ไม่สามารถที่จะพิสูจน์ตัวเอง ในการก้าวมาโชว์ฝีเท้าร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้ เป็นเหตุให้เจ้าตัวได้เปลี่ยนตัวเองไปเซ็นสัญญาค้าแข้งร่มกับ ซาสซูโอโล่ ในตอนเปิดตลาดรอบซัมเมอร์ของปี 2015

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนต้นสังกัดในครั้งนั้น “หมาป่าเหลือง-แดง” ได้ระบุเอาไว้ในสัญญาด้วยว่า พวกเขามีสิทธิ์กระชากตัวมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้อีกครั้งหนึ่ง ด้วยงบประมาณจำนวน 8 ล้านยูโร และในตอนเปิดตลาดรอบน้าร้อนปีนี้ พวกเขาก็จะทำแบบนั้นอย่างแน่นอน ทั้งนี้ อาแอส โรม่า ไม่ได้คิดที่จะเอามาใช้งานเองแต่อย่างใด แต่พวกเขาเล็งที่จะปล่อยให้กับสโมสรอื่นในวงเงินที่สูงกว่า

ซึ่งก็มีสโมสรอย่าง เอซี มิลาน รวมไปถึง ยูเวนตุส 2 สโมสรแห่งลีกเดียวกัน ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอด้วยงบประมาณที่แพงถึง 30 ล้านยูโร เลยทีเดียว โดยในฤดูกาล 2016-2017 นี้ ดาวเตะสัญชาติอิตาเลียน ในวัย 20 ปี ได้ลงสู่เกมการแข่งขันไปแล้วทั้งหมด 33 เกม ด้วยกันรวมทุกถ้วย เดินหน้าซัดตาข่ายทีมคู่แข่งได้ถึง 8 ลูก นอกจากนี้เขายังผ่านบอลให้เพื่อนซัดได้อีกถึง 8 ครั้งเลยทีเดียว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *