ทีมงาน SBOBET เผยว่า แฟนบอล “มาดริด” ได้เฮ! อิสโก้ ไม่ไปไหนทั้งนั้น

อิสโก้ อารากอน กองกลางตัวรุกของ เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจของลีกเมืองกระทิงดุ ได้มีการออกมาบอก กับทีมงานเว็บไซต์ สโบ222 อย่างชัดเจนแล้วว่า เส้นทางการเป็นนักเตะของเขาจะยังคงฝากไว้ภายในรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปอีกอย่างแน่นอน แม้ว่าในฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไปนั้น เขาจะได้ลงเล่นบ้าง ไม่ได้ลงเล่นบ้างก็ตาม โดยเขาจะขอมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะจะแทรกมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นแกนหลักของทัพ “ราชันชุดขาว”

สัญญาค้าแข้งของ อิสโก้ อารากอน เหลืออยู่กับ “ราชันชุดขาว” ไปจนกระทั่งถึงซัมเมอร์ของปี 2018 แล้วเท่านั้น ซึ่งในตอนนี้แน่นอนเลยว่าเขายังคงไม่ได้มีการยืดออกไปอีกแต่อย่างใดเลย แม้ว่าเฮดโค้ชของทีมอย่าง ซีเนดีน ซีดาน ไม่อยากเสียผู้เล่นฝีเท้าดีอย่างเขาออกไปจากทีมก็ตาม โดยฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไปนั้น เขาได้รับความไว้วางใจให้โชว์ฝีเท้าค่อนข้างจำกัด แต่ถึงกระนั้นเขาก็ถือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่พา เรอัล มาดริด เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนได้เป็นที่สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางข่าวลือที่ว่า อิสโก้ อารากอน จะโยกตัวเองเข้าร่วมกับสโมสรอื่น โดยมีทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เล็งฉกตัวไปยืนปั้นเกมในแดนกลางให้กับทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เขาก็ได้ออกมาประกาศลั่นว่า เขาจะปักหลักกับทีมปัจจุบันของเขาต่อไปชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ และจะพยายามก้าวมาเป็นหนึ่งในแข้งชุด 11 คนแรกภายใต้การทำทีมของ ซีดาน ให้จงได้

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *