วงการ SBOBET สืบทราบ! มาซซาร์รี่ พูดเองขอทำทีม “แตนอาละวาด” ต่อไปอีก

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์สัญชาติอิตาเลียนของ วัตฟอร์ด ทีมในเวทีลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ได้ออกมาคอนเฟิร์มให้แฟนบอลได้รับทราบแล้วว่า เขาจะยังคงทำหน้าที่เป็นผู้บัญชาเกมให้กับทัพ “แตนอาละวาด” ต่อไปสำหรับในซีซั่นหน้า นอกจากนี้ มาซซาร์รี่ ยังบอกด้วยว่า ทีมของเขาเล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่ถือว่ายอดเยี่ยม แม้ว่าที่ผ่านมานั้นแข้งที่ถือเป็นแกนหลักจะเจอกับอาการบาดเจ็บรบกวนก็ตาม

เทรนเนอร์ในวัย 55 ปี รายนี้ ได้รับโอกาสในการเข้ามาทำทีม วัตฟอร์ด ในตอนหน้าร้อนของปี 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งฝีมือในการกุมบังเหียนของเขาถือว่าไม่ได้ย่ำแย่แต่ประการใดเลย เพราะว่าในตอนนี้ทีมภายใต้การคุมเกมของเขาจอดอยู่ที่ 10 ของลีกอังกฤษ ซึ่งก็แทบที่จะการันตีการอยู่รอดปลอดภัยต่อไปอีกกันเลยทีเดียว หลังจากที่เหลืออีกเพียงแค่ไม่กี่เกมแล้วเท่านั้น ซีซั่นนี้ก็จะปิดฉากลงไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ สื่อตัวแทน ผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo asia เคยออกมาเปิดเผยว่า ผู้เป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอล วัตฟอร์ด ซึ่งก็คือทางด้านของ จิโน่ ปอซโซ่ ไม่มีความปราถนาที่จะให้ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ได้ทำทีมต่อไปอีก และเฮดโค้ชที่จะเข้ามาสานงานต่อไปในตอนหน้าร้อนนี้ก็คือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตผู้จัดการทีมของ เลสเตอร์ ซิตี้ นั่นเอง หลังจากที่ในตอนนี้กำลังนั่งว่างงานอยู่ที่บ้านของตัวเอง แต่ถึงกระนั้น มาซซาร์รี่ ก็ยังยืนกรานแบบเด็ดขาดแล้วว่า เขาจะนั่งเป็นผู้วางหมากให้กับต้นสังกัดปัจจุบันต่อไปอีก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *