วงใน SBOBET ตีข่าว ! “เฮียมู” ชี้ “ผีแดง” ไม่อาจได้ตัว เนย์มาร์ เข้าทีม

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ สโบ222 รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจของสังกัดลีกเมืองผู้ดี ได้ออกมาระบุว่า ไม่มีทางเลยที่ทีมของเขาจะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เนย์มาร์ หนึ่งในแข้งชันยอดของโลก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งภายในทีม แม้ว่าจะยอมทุ่มหนักก็ตาม เนื่องจากว่าดาวเตะชาวเมืองแซมบ้ารายนี้ เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าของ บาร์เซโลน่า ทีมดังของลีกเมืองกระทิงดุ ซึ่งจะขัดขวางอย่างเต็มที่

สำหรับแข้งทีมชาติบราซิล ในวัย 25 ปี รายนี้ ได้กล่าวคำอำลาทีมในแดนบ้านเกิดอย่าง ซาน โตส เข้ามาร่วมตามล่าความสำเร็จกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์นู ในตอนเปิดตลาดนักเตะรอบหน้าร้อนของปี 2014 โดยที่ผ่านมาเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วยให้ต้นสังกัดอย่างทีม “ต่างดาว” โกยถ้วยแชมป์เข้าสโมสรได้อย่างมากมาย ส่วนในซีซั่นนี้เขาส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้มากถึง 14 ลูก ด้วยกัน จากการลงเล่นทุกรายการ

โดยเคยมีข่าวออกมาว่า “ปีศาจแดง” เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลถึง 173 ล้านปอนด์ ไปให้กับทางด้านของ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ทำการพิจารณา พร้อมทั้งหว่านล้อมนักเตะโดยพร้อมมอบค่าแรงที่แสนแพงให้ เพื่อที่จะให้ เนย์มาร์ ตบเท้าเข้ามาเล่นฟุตบอลภายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ล่าสุด “เดอะ สเปเชียลวัน” ได้บอกว่าโอกาสที่ “ปีศาจแดง” จะสมหวังนั้นเป็นศูนย์ เพราะว่า “บาร์ซ่า” คงไม่หน้ามืดปล่อยแข้งที่เป็นแกนหลัก และค่อยช่วยให้ทีมได้ชูถ้วยแชมป์ให้กับสโมสรอื่นชัวร์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *