เจ้าหน้าที่ SBOBET เผยว่า นักข่าวอ้าง “รูน” เผ่น” แมนฯ ยูฯ ชัวร์เมื่อจบซีซั่น

ล่าสุด สื่อเว็บไซต์ SBOASIA ได้นำเสนอข่าวจาก โอลิเวอร์ เคย์ ผู้สื่อข่าวในสำนัก “เดอะ ไทม์ส” แห่งประเทศอังกฤษ ได้กระจายข่าวให้ทราบว่า หลังจากที่เสร็จสิ้นศึกในซีซั่น 2016-2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เวย์น รูนี่ย์ นักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษ จะทำการแยกทางกับต้นสังกัดของเขาอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำลีกแดนผู้ดี 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ถึงกระนั้น “เจ้ารูน” ก็ไม่ได้มีเป้าหมายที่จะไปเล่นในลีกแดนมังกรตามที่เป็นข่าว

โดยสถานการณ์ของ เวย์น รูนี่ย์ ภายในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถือว่ากำลังเลวร้ายแบบสุดๆ เพราะว่าเจ้าตัวต้องเปลี่ยนจากนักเตะตัวหลักของทัพ “ปีศาจแดง” มาเป็นเพียงแค่นักเตะตัวสำรองที่รอคอยโอกาสในการลงสนามเท่านั้น สืบเนื่องจากว่าฝีเท้าของเขาไม่ได้เก่งเหมือนเช่นแต่ก่อนอีกต่อไปแล้ว แถมตัวเลือกตำแหน่งศูนย์หน้าก็มีให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เลือกใช้งานอย่างมากมาย ซึ่งแน่นอนเลยว่าในตอนนี้มีทางด้านของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่คอยเป็นผู้ตามล่าตาข่ายให้กับทีม แมนฯ ยูฯ

โดยมีรายงานเข้ามาว่า กัปตันทีมคนเก่งของ “ปีศาจแดง” มีความต้องการที่จะโยกตัวเองไปรับเงินค่าแรงอันมหาศาลภายในเกมลีกประเทศจีน แต่ทว่าล่าสุด โอลิเวอร์ เคย์ กลับออกมาบอกว่า ดาวยิงมากประสบการณ์ ในวัย 31 ปี รายนี้ จะเก็บข้าวของออกจากทีม แมนฯ ยูฯ จริง แต่ไม่ใช่ลีกแดนมังกรชัวร์ โดยน่าจะเล่นอยู่ในเวทีลีกยุโรปต่อไปมากกว่า เพราะว่ามีอยู่หลายทีมที่อยากได้ตัว หรือว่าอาจไปหาความท้าทายใน เมเจอร์ลีก ซ็อกเกอร์ สหรัฐอเมริกา เหมือนเช่นนักเตะคนอื่นๆในช่วงบั้นปลายอาชีพพ่อค้าแข้ง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *