แก้ไขด่วน! กิ๊กส์ บอกกับ ทีมงาน SBOBET ข้อเสียของ แรชฟอร์ด

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตตัวริมเส้นทีมชาติเวลส์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกเกาะอังกฤษ ได้สะกิดทางด้านของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวเตะสัญชาติอังกฤษ ให้ขยันผ่านบอลให้มากกว่าที่ผ่านมาอีก โดยบอกเป็นแข้งฝีเท้าดีอยู่แล้ว และมีโอกาสที่จะก้าวมาเป็นแข้งระดับโลกได้ในวันข้างหน้า แต่หลายครั้งหลายจังหวะก็มักที่จะเล่นบอลแบบฉายเดี่ยวจนเกินไป ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย

ในตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นได้เพียงแค่ผู้เล่นตัวสำรองของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทั้งๆที่ในซีซั่นที่ผ่านมา เขามีผลงานที่ถือว่าร้อนแรง หลังจากที่กระโดดขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของทีมได้เป็นที่สำเร็จ โดยสาเหตุสำคัญอย่างหนึ่งก็คือว่าผลงานของเขาไม่ค่อยจะเข้าตาเทรนเนอร์คนเก่งของทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งมักมอง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นตัวเลือกสำหรับศูนย์หน้าตัวกลางก่อน แรชฟอร์ด อยู่เสมอ

ทั้งนี้ กิ๊กส์ ซึ่งเคยเป็นทั้งนักเตะและผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ “ปีศาจแดง” ได้ออกมากล่าวถึงรุ่นน้องในวัยเพียงแค่ 18 ปีกับทีมงานเว็บไซต์ สโบ ว่า “ไม่มีใครสงสัยในฝีเท้าของเขา ผมเองก็ไม่เช่นเดียวกัน แต่หลายครั้งที่ผมได้ดูเขาลงสนามแข่งขัน เขาจะมีปัญหาอยู่อย่างหนึ่งนั่นก็คือการโชว์เดี่ยว เมื่อใดก็ตามที่ลูกฟุตบอลได้ตกอยู่ที่เท้าของเขา เขาจะพยายามลากเข้าไปยิงเอง เรื่องแบบนี้อาจทำได้ก็จริง แต่ถ้าบ่อยๆมันก็ไม่ดีหรอก เขาต้องผ่านบอลให้กับเพื่อนบ้าง”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *