วงใน SBOBET บอกว่า ปิแรส หวังให้ กรีซมันน์ เข้าทีม “ปืน” ไม่ใช่ “ผี”

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ สโบเบ็ต888 มีรายงานว่า โรแบร์ ปิแรส ตำนานตัวริมเส้นของทีมชาติฝรั่งเศส ได้ออกมาระบุว่า เขามีความต้องการที่จะให้ อ็องตวน กรีซมันน์ รุ่นน้องร่วมชาติเดียวกันกับเขาตัดสินใจโยกมืออำลาต้นสังกัดของตัวเองอย่าง แอตเลติโก มาดริด ทีมดังของลีกประเทศสเปน เข้าไปฝากอนาคตการค้าแข้งไว้กับอดีตต้นสังกัดเก่าของเขาอย่าง อาร์เซน่อล ทีมชื่อดังของลีกเกาะอังกฤษ แทนที่จะไปรับใช้ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมที่มีความกระหายที่จะได้แข้งในวัย 25 ปี รายนี้ ไปทำหน้าที่เป็นตัวผลิตสกอร์ของทีมมากที่สุดก็คงเป็นทางด้านของ “ปีศาจแดง” อย่างแน่นอน สาเหตุก็เพราะว่านายใหญ่ประจำทีมอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ มีความคลั่งไคล้ในฟอร์มการเล่นของ อ็องตวน กรีซมันน์ และคาดหวังที่จะได้ตัวไปเป็นหนึ่งในลูกทีมของตัวเองแห่งรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยงานนี้ “เดอะ สเปเชียลวัน” เล็งเบิกงบที่มากถึง 85 ล้านปอนด์ กันเลยทีเดียว เพื่อที่จะปิดดีลคว้าแข้งรายดังกล่าวนี้เป็นส่วนหนึ่งของทีม ตอนหน้าร้อนปี 2017

อย่างไรก็ตาม “เดอะ กันเนอร์ส” ก็โดนลือว่าอยากได้ อ็องตวน กรีซซมันน์ เข้าสู่สโมสรอยู่ด้วยเช่นกัน แต่พวกเขาก็ไม่โดนลือหนักเท่ากับ “ปีศาจแดง” โดยเชื่อกันว่าทีมที่จะได้ตัวแข้งรายนี้ก็คือ แมนฯ ยูฯ อย่างแน่นอน เพราะว่าเป็นทีมที่กล้าทุ่มเงินขนาดหนัก ส่วน อาร์เซน่อล คงไม่ยอมสู้วงเงินย้ายทีมตามที่ “ตราหมี” ได้เรียกร้องอย่างแน่นอน แม้ว่า ปิแรส หวังให้รุ่นน้องของเขาเข้าสู่รัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็ตามที

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *