วงใน SBOBET ตี! เปเรซ เผยเริ่มเล่นเข้ากับสไตล์เกมเมืองผู้ดี

ลูคัส เปเรซ ศูนย์หน้าเลือดกระทิงดุของ อาร์เซน่อล ทีมระดับชั้นนำประจำศึกลูกหนังเมืองผู้ดี ได้ออกมาเปิดเผยกับทีมงานเว็บไซต์ สโบเบ็ต888 ว่า ในตอนนี้ตนเองเริ่มที่จะเล่นฟุตบอลเข้ากับเกมลูกหนังสูงสุดของเมืองผู้ดีได้แล้ว และเชื่อว่าอีกไม่นานก็จะเข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากที่ผ่านมานั้น แทบไม่มีโอกาสได้สัมผัสกับเกมเลย จนโดนลืออย่างหนักว่า ไม่มีความสุขอีกต่อไปแล้ว และมีความคิดที่จะโยกย้ายสังกัด

ทั้งนี้ กองหน้าสัญชาติสเปน ในวัย 28 ปี รายนี้ เคยเดินหน้าซัดตาข่ายทีมคู่แข่งได้เป็นว่าเล่นในตอนที่เขายังคงเป็นหนึ่งในนักเตะของ เดปอร์ติโบ ลาคอรุนญ่า ทีมชื่อดังของลีกแดนบ้านเกิด ซึ่งทางด้านของทีมดังแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้หมดงบประมาณไปจำนวน 17.1 ล้านปอนด์ ในการพรากตัวมาเพิ่มความหลากหลายสำหรับในตำแหน่งศูนย์หน้าของทีม ในตอนเปิดตลาดกลางปี 2016 ที่ผ่านมา แต่เขากับต้องมานั่งเป็นตัวเลือกอันดับที่ 3 ต่อจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ รวมไปถึง อเล็กซิส ซานเชซ

เปเรซ ได้กล่าวไว้ว่า “ลีกของประเทศอังกฤษ และลีกของประเทศสเปนช่างมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ผมเคยชินกับการเล่นบอลบนพื้น แต่ในตอนนี้ผมต้องมาเจอกับบอลกลางอากาศเสียเป็นส่วนใหญ่ และมีเกมที่ค่อนข้างเร็วมาก ในขณะเดียวกันต้องคอยปะทะร่างกายกันตลอดทั้งเกม แต่ในตอนนี้ผมเริ่มเล่นเข้ากับลีกแห่งนี้ได้มากแล้ว อีกหน่อยผมก็จะชิน และก้าวมาเป็นกำลังหลักให้กับต้นสังกัดได้ในที่สุด”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *