เจ้าหน้าที่ SBOBET เผย “หงส์แดง” และ “ผีแดง” สนใจ มัลคอม ของ บอร์กโดซ์

ล่าสุด ทีมในดวงใจของสมาชิก เว็บไซต์ สโบเบ็ต อย่าง ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังของลีกเมืองผู้ดี เตรียมที่จะเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาลภายในลีกเดียวกัน สำหรับการจ่ายเงินเพื่อเซ็นสัญญาซื้อตัว มัลคอม ดาวเตะอนาคตไกลของ บอร์กโดซ์ ทีมฟุตบอลชื่อดังในลีกเมืองน้ำหอม เข้ามาค้าแข้งภายในทีมของตัวเอง เมื่อตลาดรอบหน้ารอนนี้ได้เปิดตัวขึ้นมา หลังจากที่นักเตะมีผลงานที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก สำหรับการเล่นกับต้นสังกัดซีซั่นนี้

สำหรับดาวเตะในตำแหน่งตัวริมเส้น ในวัย 19 ปี รายนี้ ได้เก็บข้าวของออกจาก โครินเธียนส์ สโมสรชื่อดังของลีกแดนแซมบ้า เข้าไปเป็นหนึ่งในตัวผู้เล่นของทีม บอร์กโดซ์ ในตอนเปิดตลาดหน้าหนาวของปี 2015 ซึ่งในตอนนี้มีหลายทีมระดับชั้นนำของโลกลูกหนังอยากได้ตัวไปปลุกปั้นต่อ หลังจากที่เขาโชว์ความสามารถของตัวเองได้อย่างน่าประทับใจ โดยในตอนนี้ทางด้านของ “หงส์แดง” รวมไปถึง “ปีศาจแดง” ได้ส่งทีมงานของทีมตัวเอง ไปส่องฝีเท้าของเป้าหมายพวกเขาเรียบร้อยแล้ว

โดยเป็นที่คาดการณ์กันว่า เมื่อจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักเตะจะเปลี่ยนต้นสังกัดอย่างแน่นอน เนื่องจากว่าเขาคาดหวังที่จะไปพัฒนาฝีเท้าร่วมกับทีมยักษ์ใหญ่ ในขณะเดียวกันทางด้านของ บอร์กโดซ์ ก็ไม่ขวางทางในการย้ายทีมเช่นเดียวกัน เพียงแต่ต้องได้วงเงินในการย้ายทีมที่น่าประทับใจ ซึ่งต้องลุ้นกันต่อว่าท้ายที่สุดแล้ว “หงส์แดง” หรือว่า “ผีแดง” ที่ได้ลายเซ็นของนักเตะรายนี้ไปครอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *