สื่อ SBOBET รายงานว่า เฆซุส ถึงกับงงฟอร์มดีกับ “ซิตี้” ช่วงเริ่มแรก

 

กาเบรียล เฆซุส ศูนย์หน้าเลือดแซมบ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวงการฟุตบอลของเมืองผู้ดี ได้ออกมาระบุว่า ตัวเขานั้นถึงกับต้องแปลกใจไม่น้อยอยู่เหมือนกับ หลังจากที่โชว์ฝีเท้าได้อย่างน่าประทับใจ ภายใต้สีเสื้อ “เรือใบสีฟ้า” ทั้งๆที่เพิ่งตบเท้าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมได้ไม่นาน และยังไม่ทันปรับตัวให้เข้ากับทีมได้ด้วยซ้ำ

อันที่จริงแล้ว “ซิตี้” ได้จัดการเซ็นสัญญากระชากแข้งทีมชาติบราซิล ในวัย 19 ปี รายนี้ จากทีมในลีกประเทศบ้านเกิดอย่าง พัลไมรัส เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งแต่ในตอนเปิดตลาดกลางปี 2016 แต่ยอมให้นักเตะได้รับใช้ทีมเก่าต่อไปอีก ด้วยสัญญาเช่า ก่อนที่ กาเบรียล เฆซุส จะมาชูเสื้อ “เรือใบสีฟ้า” เป็นทางการ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

โดยในตอนนี้เขาได้กลายมาเป็นหัวหอกหมายเลข 1 ประจำทีม “ซิตี้” แทนที่ของ เซร์คิโอ อเกวโร่ แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากผลงานของเขาถือว่าน่ายกย่องแบบสุดๆ เพราะสามารถเจาะตาข่ายทีมคู่แข่งได้ต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด เฆซุส ก็ได้ออกมาบอกว่า เขาเองก็แปลกใจเช่นกันกับฝีเท้าของตัวเองในช่วงแรกกับ “ซิตี้”

“การย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือเป็นเรื่องที่ยากสำหรับนักเตะทุกคนอยู่แล้ว ซึ่งตัวผมเองก็ทราบถึงเรื่องนี้เป็นอย่างดี และออกอาการหวั่นใจอยู่เล็กน้อยเช่นเดียวกัน หลายคนต้องเอาอนาคตมาทิ้งในลีกแห่งนี้ แต่ทว่าในตอนนี้ผมเองต้องมีความแปลกใจกับผลงานของตัวเอง เพราะผมสามารถทำได้ดีเกินคาด”ทั้งนี้ เฆซุส ได้กล่าวทิ้งท้ายกับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลฟรี

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *