วงใน SBOBET ตีข่าว ! 4 ทีมยักษ์ใหญ่แย่ง การ์ราสโก้ ของ แอต.มาดริด

แหล่งข่าวเว็บไซต์ SBOTHAI  ได้ระบุว่า 4 สโมสรยักษ์ใหญ่ของลีกลูกหนังยุโรป ซึ่งประกอบไปด้วย เชลซี, อาร์เซน่อล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ร่วมวงกันแก่งแย่งชิงตัว ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ตัวริมเส้นของสโมสรฟุตบอล แอตเลติโก มาดริด เข้าไปเติมเต็มประสิทธิภาพให้กับทีม ในตอนเปิดตลาดหน้าร้อนที่จะถึงนี้ หลังจากที่นักเตะต้องกระเด็นตัวเองไปนั่งอยู่ข้างสนามอย่างเป็นการถาวร สำหรับในฤดูกาลนี้

ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ ซึ่งในตอนนี้มีสัญญาร่วมงานกับสโมสร ไปจนถึงซัมเมอร์ของปี 2020 ได้จัดการหิ้วข้าวของออกจาก อาแอส โมนาโก ทีมชั้นนำของศึกลูกหนังประเทศฝรั่งเศส เข้ามาร่วมตามล่าความสำเร็จกับ ยอดทีมแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในตอนเปิดตลาดกลางปี 2015 โดยฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวสามารถโชว์ฝีเท้าได้อย่างร้อนแรง พร้อมกับการยึดตำแหน่งผู้เล่นภายในทีม “ตราหมี” ได้อย่างเหนียวแน่น

อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาลนี้ ปีกชาวเบลเยียม ในวัย 22 ปี มีผลงานที่ไม่ค่อยเข้าท่านัก เป็นเหตุให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ประจำทีม “ตราหมี” จับดองอยู่ที่ข้างสนามเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับว่า เขาไม่แฮปปี้กับการที่ต้องกลายมาเป็นอะไหล่ และไม่ปฏิเสธที่จะเปลี่ยนสีเสื้อ หลังจากที่จบฤดูกาลนี้แล้ว ก่อนที่ล่าสุด มีรายงานเข้ามาว่า “สิงห์บลู”, “ไอ้ปืนใหญ่”, “เปแอสเช” และ “เสือใต้” พร้อมที่จะซื้อตัวเข้าสู่สังกัด ในขณะที่ แอต.มาดริด พร้อมที่จะปล่อยออกไปในวงเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *