สื่อ SBOBET รายงานว่า วิงส์ หลั่งน้ำหมึกกับ “คลับไก่” ยาว 2022

แฮร์รี่ วิงส์ ห้องเครื่องอนาคตไกลของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวงการลูกหนังของเมืองผู้ดี ได้ตัดสินใจฝากเส้นทางการค้าแข้งไว้ภายในรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป โดยการหลั่งน้ำหมึกขยายสัญญากับทางสโมสรออกไปอีก ซึ่งจะส่งผลให้เจ้าตัวได้อยู่เป็นหนึ่งในตัวผู้เล่นของ “ไก่เดือยทอง” ไปจนกระทั่งถึงหน้าร้อนของปี 2022 ด้านเจ้าตัวเผยว่า มีความสุขกับการได้รับสัญญาฉบับใหม่ในครั้งนี้

แข้งอนาคตไกลในวัยเพียงแค่ 21 ปี รายนี้ เป็นนักเตะที่เติบโตมาจากระบบเยาวชนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยได้รับความไว้วางใจให้ก้าวมาโชว์ฝีเท้าภายในทีมชุดใหญ่ในตอนปี 2014 ส่วนในซีซั่น 2016-2017 แฮร์รี่ วิงส์ ได้โอกาสจากทางด้านของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์คนเก่งประจำทีม ให้ยืนคุมเกมตรงกลางให้กับทัพ “ไก่เดือยทอง” ไปทั้งหมด 25 เกม และสามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้ 1 ลูกด้วยกัน ซึ่งก็ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ก่อนที่เจ้าตัวจะได้ขยายสัญญาออกไปในที่สุดๆ

“ผมได้ย้ายมาอยู่ในทีมเยาวชนของที่นี่ตั้งแต่ที่ผมยังเล็กๆ ผมได้มีการยกระดับความสามารถของตัวเองขึ้นมา จนในที่สุดผมก็สามารถก้าวมาอยู่กับทีมชุดใหญ่ได้เป็นที่สำเร็จ วันหนึ่งผมจะต้องกลายมาเป็นตัวหลักของทีมให้จงได้ ส่วนสัญญาฉบับใหม่ที่ทางสโมสรได้มอบให้กับผม มันทำให้ผมมีความสุขแบบสุดๆ เพราะเป็นการยืนยันได้เป็นอย่างดีว่าผมเป็นคนที่สโมสรมีความต้องการ”ทั้งนี้ วิงส์ ได้กล่าวทิ้งท้ายกับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลผ่านเน็ต

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *