นายหน้าเผยกับ ทีมงาน SBOBET บาเดลจ์ เล็งไปเล่นในลีกเมืองผู้ดี

ตามรายงานที่ สื่อเว็บไซต์ sbo mobile ได้รับมาระบุว่า “ปีศาจแดง” ควรเตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมเพื่อเป็นราคาย้ายทีมของ มิลาน บาเดลจ์ กองกลางแกนหลักของ ฟิออเรนติน่า สโมสรชื่อดังของลีกประเทศอิตาลี ได้เลย หลังจากที่ล่าสุด ผู้เป็นตัวแทนของแข้งรายดังกล่าวนี้ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า บาเดลจ์ ไม่ปฏิเสธที่จะโบกมืออำลาต้นสังกัดอย่าง “ม่วงมหากาฬ” เพื่อโยกตัวเองไปโชว์ฝีเท้าภายในเวทีลูกหนังสูงสุดของเมืองผู้ดี เมื่อจบฤดูกาลนี้แล้ว

สำหรับนักเตะอย่าง มิลาน บาเดลจ์ ถือว่าทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจร่วมกับ “ม่วงมหากาฬ” มาโดยตลอด กับบทบาทหน้าที่ในการตัดบอลในแดนกลาง โดยมีรายงานเข้ามาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญาซื้อตัวไปเล่นภายในทีม หลังจากนักเตะในตำแหน่งดังกล่าวของทีมอย่าง ไมเคิ่ล คาร์ริค มีอายุที่มากแล้ว และกำลังจะโดนปล่อยตัวไปอยู่กับทีมอื่น สำหรับในตอนเปิดตลาดหน้าร้อนนี้

ทั้งนี้ นายหน้าของ บาเดลจ์ ในวัย 28 ปี ได้ออกมาพูดไว้ว่า “ในตอนนี้เขามีความสุขดีทุกอย่างร่วมกับ ฟิออเรนติน่า แต่เขาก็ได้ออกมาบอกผมเองว่า มันถึงเวลาแล้วสำหรับการตามหาประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง เขามีเป้าหมายที่จะไปเล่นในลีกของเมืองผู้ดี ในตอนนี้ “ยูไนเต็ด” มีความต้องการเขา ซึ่งผมจะช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่แน่นอน เพื่อให้เขาได้ย้ายทีมตอนจบซีซั่นนี้แล้ว ในขณะเดียวกันผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ต้นสังกัดของเขาจะไม่ขวางทางในการที่เขาจะไปจากทีม”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *