บ๊าบบ์ บอกกับสื่อ SBOBET คล็อปป์ ไม่ควรดึงแนวรับมาเสริมอีก

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์ SBOASIA  รายงาน ฟิล บ๊าบบ์ ตำนานแข้งแนวรับของสโมสร ลิเวอร์พูล มหาอำนาจของลีกแดนผู้ดี ได้ออกมาระบุว่า นายใหญ่คนปัจจุบันของอดีตทีมรักของเขาอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ควรที่จะเบิกงบประมาณของสโมสร เพื่อเซ็นสัญญากระชากผู้เล่นในเกมรับ เข้ามาอยู่โยงใยภายในถิ่น แอนฟิลด์ อีก สำหรับการเปิดตลาดพ่อค้าแข้งรอบปีใหม่นี้ สืบเนื่องจากว่า โจ โกเมซ กลับมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกได้แล้ว

“หงส์แดง” มีสไตล์การเล่นแบบเดินหน้าบุกแหลก และพวกเขาก็ซัดได้มากที่สุดภายในลีก ณ ตอนนี้ แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีหลังบ้านที่ค่อนข้างอ่อนประสิทธิภาพ เพราะว่าโดนคู่แข่งซัดไปหลายเม็ดเช่นเดียวกัน โดยในตอนนี้กองหลังคู่กลางของทีม ลิเวอร์พูล มีให้เลือกใช้งานดังต่อไปนี้ รักนาร์ คลาวาน, โจเอล มาติป และ เดยัน ลอฟเรน ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว “เดอะ นอร์มอลวัน” จะเลือกใช้งาน ลอฟเรน ประสานงานร่วมกับ มาติป ในขณะเดียวกันมีรายงานว่า ทีมจะดึงแข้งในเกมรับเข้ามาอีกตอนปีใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อดีตนักเตะซึ่งครั้งหนึ่งเคยยืนบัญชาเกมในแดนหลังให้กับ “หงส์แดง” อย่าง ฟิล บ๊าบบ์ บอกว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ควรไปสอยแข้งในตำแหน่งดังกล่าวเข้ามาร่วมงานด้วยกันอีก เพราะเท่าที่มีอยู่ก็ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว ที่สำคัญที่สุดก็คือว่าในตอนนี้ โจ โกเมซ ดาวเตะวัยรุ่นที่หายหน้าหายตาไปนาน มีสภาพร่างกายที่พร้อมสมบูรณ์อย่างเต็มที่ และพร้อมอย่างยิ่งสำหรับการลงสู่สนาม

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *