ดิ เกีย ลั่น ผ่านสื่อ SBOBET ไม่อยากได้ รางวัลแข้งยอดเยี่ยมของผีอีกแล้ว !

แหล่งข่าวเว็บไซต์ สโบ222  ระบุถึง ดาบิด เด เคอา นายด่าน มือกาวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นว่าเขาไม่หวังจะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ของต้นสังกัดอีกแล้ว พร้อมบอกว่าเขาหวังให้รางวัลดังกล่าวไปตกอยู่ที่นักเตะคนอื่นบ้าง อีกทั้งยังคุยสนั่นลั่นทุ่งว่าตอนนี้เขาเชื่อว่าฝีมือความเหนียวของเขา มีพัฒนาการดีมากขึ้นจากเดิมแล้ว และอาจจะบอกได้ว่าความเหนียวที่เยอะของเขา มันทำให้เขาเชื่อว่าเขาเจ๋งมากขึ้นอีกด้วย

ผลงานของ เด เคอา นายด่านมือกาวชาวสแปนิช ถือว่าเป็นสิ่งที่สามารถพาทีมต้นสังกัดของเขา รอดพ้นจากวิกฤตมาได้หลายต่อหลายครั้งด้วยกัน ซึ่งทำให้เขากลายเป็นนักเตะที่มักจะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจาก โรงละครแห่งความฝัน เป็นประจำ โดยฤดูกาลนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อเจ้าตัวมีผลงานเหนียวหนึบมากกว่าเดิม ทำให้เชื่อว่าผลงานของเขาตอนนี้น่าจะทำให้รางวัลดังกล่าวไม่น่าจะไปจากเขาไกลมากนัก

“ผมหวังว่ารางวัลที่ผมได้มาบ่อยครั้ง จะตกเป็นของใครสักคนหนึ่งในทีม ไม่ว่าจะเป็นกองหน้า กองกลางหรือกองหลัง ผมคิดว่าผมพอแล้วสำหรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร ซึ่งไม่ใช่ว่าผมไม่อยากได้ แต่ผมได้มาบ่อยมาก จนทำให้คิดว่ารางวัลนี้ควรจะถึงมือของใครสักคนในทีมบ้าง ส่วนเรื่องพัฒนาการของผมในตอนนี้ ผมยืนยันได้ว่าสำหรับตอนนี้ผมมีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และมั่นใจว่ามีพัฒนาการดีมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *