เจ้าหน้าที่ SBOBET เผย คอนเต้ พร้อมขาย เบโกวิช ออกจากทีม เชลซี

ทีมไหนอยากได้ยื่นเลย! ตามรายงานที่ สื่อเว็บไซต์ sbo thai ได้รับมาระบุว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนอิตาเลียนของสโมสร เชลซี แห่งเวทีลีกลูกหนังของประเทศอังกฤษ ได้ออกมาระบุว่า ทีมของเขาพร้อมสำหรับการขาย อัสเมียร์ เบโกวิช นายด่านหมายเลข 2 ให้กับสโมสรอื่น หลังจากที่เจ้าตัวมีความปรารถนาที่จะโยกไปรับใช้ทีมอื่นแทน ถึงแม้ว่าต้องการรั้งตัวไว้กับทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ต่อไปอีกต่อตาม แต่ย้ำต้องได้ค่าตัวที่คู่ควรเท่านั้น

สำหรับ อัสเมียร์ เบโกวิช ได้เก็บกระเป๋าออกจากทีม สโต๊ค ซิตี้ เข้ามาเล่นฟุตบอลร่วมชายคา สแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ ในตอนเปิดตลาดหน้าร้อนของปี 2015 อย่างไรก็ตาม โอกาสที่เขาจะได้โชว์ฝีมือในการเซฟประตูแทบไม่มีให้เห็นเลย สาเหตุก็เพราะว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” มีนายด่านชั้นยอดอย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ คอยเป็นหมายเลข 1 อยู่แล้วนั่นเอง

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานเข้ามาว่า บอร์นมัธ ทีมในลีกเดียวกัน หวังที่จะได้นายด่านสัญชาติบอสเนีย ในวัย 29 ปี รายนี้ ไปทำหน้าที่เฝ้าเสาให้กับทีม และได้มีการทาบทามเข้ามาด้วยงบประมาณจำนวน 10 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้น “สิงห์บลู” กลับไม่ยอมขาย อัสเมียร์ เบโกวิช เนื่องจากว่าต้องการที่จะเอาไว้เป็นอะไหล่ที่ดีของ กูร์กตัวส์ ต่อไป แต่จากการที่เจ้าตัวหวังที่จะไปจากทีม คอนเต้ ก็ไม่ได้ขวางแต่อย่างใด จนล่าสุดบอกชัดเจนว่า พร้อมที่จะขาย เบโกวิช ให้กับสโมสรอื่นแล้ว

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *