สื่อ SBOBET รายงาน “ปืนโต” กำลังจะได้ตัว มูร่า ของ “ปารีส” ร่วมสังกัด

แฟนบอลทั้งหลายของทีม “เดอะ กันเนอร์ส” เตรียมตัวเปิดประตู ต้อนรับสมาชิกใหม่ของทีมรักได้เลย หลังจากที่สื่อในเมืองมะกะโรนีได้ ได้ออกมาระบุกับทีมงานเว็บไซต์ sbo mobileว่า ในตอนนี้ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ของลีกเกาะอังกฤษ กำลังจะประสบความสำเร็จ ในการกระชากตัว ลูคัส มูร่า แข้งชาวเมืองแซมบ้าของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในลีกลูกหนังแดนน้ำหอม เข้ามาเสริมแกร่งให้กับทีม ในตอนเปิดตลาดรอบที่ 2 นี้

ยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลูคัส มูร่า มาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า “เดอะ กันเนอร์ส” ได้มีการตั้งโต๊ะพูดคุยถึงการซื้อ-ขายดาวเตะทีมชาติบราซิล ในวัย 24 ปี รายนี้กับทีม “เปแอสเช” ก่อนที่ล่าสุด ทั้ง 2 สโมสรจะสามารถตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะกันได้ ซึ่งก็ตกอยู่ที่ 45 ล้านยูโร ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด มูร่า จะไปชูเสื้อ “ไอ้ปืนใหญ่” อย่างแน่นอน

สำหรับนักเตะ อย่าง ลูคัส มูร่า ได้เก็บข้าวของออกจากทีมในลีกประเทศบ้านเกิดของตัวเองอย่าง เซา เปาโล มาเล่นฟุตบอลร่วมกับทีมยักษ์ใหญ่ ในเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส ในตอนเปิดตลาดของปี 2012 ด้วยเม็ดเงินจำนวน 45 ล้านยูโร โดยเป็นแกนหลักให้กับทีมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับได้ชูถ้วยแชมป์อย่างมากมาย ด้วยสาเหตุนี้เองเจ้าตัวจึงต้องการไปหาประสบการณ์ใหม่ๆภายในลีกของเมืองผู้ดี ถึงแม้ว่าตามความเป็นจริงแล้ว “ปารีส” ไม่ต้องการที่จะปล่อยดาวเตะคนสำคัญออกจากสโมสรก็ตามที

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *