วงใน SBOBET เผย มาร์กเซย สอย ซ็องซง ของ มงต์เปลลิเย่ร์ เข้าทีม

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 222 ได้รับรายงานว่า โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมฟุตบอลชื่อดังของลีกแดนน้ำหอม ได้ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในการซื้อตัว มอร์กกาน ซ็องซง มิดฟิลด์สัญชาติฝรั่งเศสของ มงต์เปลลิเย่ร์ สโมสรในเวทีลีกเดียวกัน เข้ามาเป็นหนึ่งในนักเตะของรัง สต๊าด เวโลโดรม ได้เป็นที่สำเร็จ โดยวงเงินในการย้ายทีมตกอยู่ที่ 9 ล้านยูโร และจะแพงขึ้นไปอีก 12 ล้านยูโร แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่ผลงานของนักเตะด้วย

 สำหรับ มอร์กกาน ซ็องซง ถือว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงคนหนึ่งของวงการลูกหนังแดนน้ำหอม โดยเขาสามารถโชว์ฝีเท้าของตัวเองได้อย่างโดดเด่นร่วมกับอดีตทีมเก่าของเขาอย่าง มงต์เปลลิเย่ร์ ในขณะเดียวกันเขายังได้รับความไว้วางใจให้เป็นถึงหนึ่งในขุมกำลังของทีมชาติฝรั่งเศส ยู-21 อีกด้วย โดยเขาตกเป็นที่ต้องการตัวของหลายทีมชื่อดัง แต่เป็นทางด้านของ “โอเอ็ม” ที่สามารถพาตัวเข้าสู่สโมสรได้สำเร็จ

ทั้งนี้ แช็ค อ็องรี เอโรด์ หัวเรือใหญ่ของ โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ออกมาพูดไว้ว่า “ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จากการที่ทางสโมสรสามารถซื้อผู้เล่นฝีเท้าดีอย่าง มอร์กกาน ซ็องซง เข้ามาค้าแข้งให้กับทีมได้เป็นที่เรียบร้อย ในขณะเดียวกันเขายังถือเป็นผู้เล่นคนแรกของเราอีกด้วย สำหรับการเปิดขายในครั้งนี้ สำหรับเขาแล้วผมมีความมั่นใจว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม และเขาจะสามารถทำผลงานได้อย่างดีร่วมกับทีมของเรา เหมือนกับตอนที่เขายังคงอยู่กับ มงต์เปลลิเย่ร์ ได้อย่างแน่นอน”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *