วงใน SBOBET ตี ! “ปารีส” เล็งซื้อ กูเอเดส จาก เบนฟิก้า ร่วมก๊วน

ตามรายงานที่ สื่อเว็บไซต์ sbo mobile ได้รับมา รายงานว่า “ปีศาจแดง” ต้องใช้ความพยายามอย่างหนักแน่นอน ในการปิดดีลกระชากตัว กอนซาโล่ กูเอเดส ตัวริมเส้นคนสำคัญของ เบนฟิก้า ทีมฟุตบอลของลีกแดนฝอยทอง ไปร่วมสโมสร หลังจากมีรายงานออกมาว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจของลีกเมืองน้ำหอม ก็หวังที่จะได้ลายเซ็นของแข้งรายดังกล่าวนี้ด้วยเช่นกัน หลังจากที่ อูเน เอเมอรี่ ต้องการได้ตัวมาร่วมงานด้วยกันที่ “เปแอสเช” นั่นเอง

สำหรับ ปีกเลือดฝอยทอง ในวัยเพียงแค่ 20 ปี รายดังกล่าวนี้ เป็นนักเตะที่มีผลงานร้อนแรงสำหรับในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาได้ลงสนามรับใช้ทีมไปแล้วทั้งหมด 27 เกม สามารถส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้ 7 ลูก ด้วยสาเหตุนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้เป็นเทรนเนอร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งเกมลีกลูกหนังเมืองผู้ดี จึงมีความชื่นชอบในฟอร์มในเล่น และต้องการซื้อตัวไปเสริมแกร่งให้กับทีม “ปีศาจแดง” ในขณะเดียวกัน “เหยี่ยวลิสบอน” ก็พร้อมที่จะอนุญาตให้นักเตะไปเล่นกับทีมอื่น เพียงแต่พวกเขาต้องได้รับเงินค่าตัวที่มีความเหมาะสม

อย่างไรก็ตาม คงเป็นอะไรที่ยากลำบากของ “ผีแดง” เพราะว่า อูไน เอเมอรี่ ก็หวังที่จะพาตัวไปร่วมทีม “เปแอสเช” อยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็เชื่อว่าทีมของเขาจะมีเกมรุกที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาอีกหากว่าได้ กอนซาโล่ กูเอเดส ไปอยู่ภายในรัง ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ หลังจากผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ไม่ได้มีความร้อนแรงนัก และรั้งที่ 3 ของลีกแดนน้ำหอมเท่านั้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *