ทีมงาน SBOBET ลือ ! วัตฟอร์ด สอย ซาราเต้ จาก “ฟิออ” เสริมคม

ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo mobile ได้รับรายงานว่า วัตฟอร์ด สโมสรในเวทีลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี ออกมาประกาศอย่างทางการแล้วว่า พวกเขาประสบความสำเร็จในการกระชากตัว เมาโร ซาราเต้ ดาวเตะในตำแหน่งศูนย์หน้าของ ฟิออเรนติน่า ทีมชื่อดังของลีกประเทศอิตาลี เข้ามาทำหน้าที่ผลิตสกอร์ให้กับทีมได้เป็นที่สำเร็จ โดยมีการหลั่งน้ำหมึกค้าแข้งไปจนกระทั่งถึงซัมเมอร์ของปี 2019 ส่วนวงเงินในการย้ายทีมไม่มีการเปิดเผยให้รับทราบ

เมาโร ซาราเต้ ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีม “ม่วงมหากาฬ” ได้ เป็นเหตุให้เขาต้องเปลี่ยนตัวเองไปร่วมค้าแข้งกับสโมสรอื่นมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยสัญญาเช่าตัว  ไม่ว่าจะเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส, หรือแม้แต่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นทีมที่อยู่ในเวทีลีกเมืองผู้ดีทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวยิงสัญชาติอาร์เจนติน่า ในวัย 29 ปี รายนี้ ได้โยกตัวเองไปชูเสื้อของทัพ “แตนอาละวาด” เรียบร้อย ซึ่งทางสโมสรมีความมั่นใจอย่างยิ่งว่า ประสบการณ์ค้าแข้งของ เมาโร ซาราเต้ ที่เคยโลดแล่นอยู่ในลีกของเมืองผู้ดีมาก่อน จะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้เป็นอย่างดี และจะสามารถช่วยไม่ให้ทีมร่วงลงจากลีกสูงสุด เพราะถึงแม้ว่าในตอนนี้ วัตฟอร์ด จะอยู่ในอันดับ 14 ของตารางคะแนนก็ตาม แต่พวกเขาก็ไม่ได้มีคะแนนห่างจากอันดับ 18 ซึ่งเป็นโซนตกชั้นมากนัก

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *