ชุมชน SBOBET บอก มาร์ควินญอส เชื่อ “ปารีส” ไม่ปล่อยพ้นทีม !

       มาร์ควินญอส นักเตะตำแหน่งแนวรับของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยิ่งใหญ่แห่งลีกฝรั่งเศส ได้ออกมาแสดงความเห็นผ่านสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo 666 ว่า ในฤดูกาลนี้ตัวเขาคือผู้เล่นคนสำคัญของทีมต้นสังกัด และทางบอร์ดบริหารของสโมสร จะไม่มีทางพิจารณาปล่อยเขาให้กับทีมอื่นอย่างแน่นอน หลังจากที่ในตอนนี้ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกสเปน เตรียมความพร้อมสำหรับการตามล่าตัวไปรับใช้ทีม ในตอนหน้าหนาว

        สำหรับในตอนนี้ “เปแอสเช” เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งนายใหญ่ประจำทีมมาเป็นทางด้านของ อูไน เอเมรี่ ซึ่งอนาคตการค้าแข้งของนักเตะหลายคนกำลังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยก่อนหน้านี้ก็เป็น ดาวิด ลุยซ์ ซึ่งเป็นแข้งแกนหลักมาโดยตลอด แต่ถูกปล่อยไปเล่นกับทีม เชลซี ในลีกอังกฤษ และที่เด่นชัดมากตอนนี้ก็คือ ติอาโก้ ซิลวา แข้งเลือดแซมบ้า ซึ่งมีแนวโน้มสูงว่าจำเป็นต้องหาต้นสังกัดใหม่เล่นเช่นกัน หากว่าได้จบซีซั่นนี้แล้ว หลังจากที่ “ปารีส” ยังคงไม่ได้เรียกตัวไปต่ออายุการค้าแข้งออกไปอีก ซึ่งในตอนนี้เหลืออายุอยู่จนถึงหน้าร้อนปี 2017 แล้วเท่านั้น

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาร์ควินญอส กำลังตกเป็นเป้าหมายในกรเสริมขุมกำลังตัวผู้เล่นของทีม “เจ้าบุญทุ่ม” และสื่อรายงานว่า จะมีการยื่นข้อเสนอทาบทามอย่างจริงจังในตอนหน้าหนาวนี้ แต่ถึงกระนั้น แข้งชาวบราซิล ในวัย 22 ปี ก็ยังมองว่าเขาคือคนสำคัญของ “ปารีส” และจะไม่ถูกปล่อยออกไปจากถิ่น ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *