รมชม! วงการ SBOBET ระบุว่า “รูน” มั่นใจ ป็อกบา ผลงานแจ่มฤดูกาลนี้เลย

 6-29

       ไม่ต้องรอนาน ! แข้งขวัญใจของสมาชิก SBOTHAI อย่าง เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงที่ช่วงนี้อยู่ในช่วงฟอร์มตก ของทีมชื่อดัง  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาระบุว่า ถึงแม้ว่าในตอนนี้ ปอล ป็อกบา ดาวเตะในตำแหน่งกองกลาง จะยังไม่สามารถระเบิดฝีเท้าอันร้อนแรงออกมาได้ก็ตาม นับตั้งแต่ที่ได้เปิดฤดูกาลใหม่เป็นต้นมา แต่บรรดา “เร้ด เดวิลส์” ไม่ต้องเป็นกังวลแต่อย่างใดสำหรับในเรื่องนี้ เพราะเขามั่นใจอย่างยิ่งว่า ป็อกบา จะโชว์ฟอร์มแจ่มได้แน่นอนภายในซีซั่นนี้เลย

      ปอล ป็อกบา ได้แยกทางกับ ยูเวนตุส ทีมในลีกประเทศอิตาลี เข้ามาเล่นกับ “ปีศาจแดง” เป็นคำรบที่ 2 ในตอนเปิดตลาดครั้งที่ผ่านมา ด้วยวงเงินที่น่าตกใจถึง 89 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็มักจะโดนแฟนบอลของทีมตัวเอง รวมไปถึงบรรดากูรูฟุตบอลทั้งหลาย ออกมาตำหนิอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ยังคงทำตัวเป็นเพียงแค่นักเตะธรรมดา โดยกระทุ้งตาข่ายได้แค่ 1 ลูกเท่านั้น ภายใต้สีเสื้อของ “ปีศาจแดง”(เกมลีก)

       กัปตันทีมของ “ปีศาจแดง” ได้ออกมามากล่าวถึง ปอล ป็อกบา ไว้ว่า “เขาย้ายมาด้วยค่าตัวที่แสนแพง ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร ในการที่ทุกคนได้ตั้งความหวังไว้กับเขาที่สูงมาก แต่คุณเองก็ต้องไม่ลืมด้วยเช่นกันว่า ยูเวนตุส กับ ยูไนเต็ด มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน บางทีเขาอาจจะยังเล่นไม่เข้ากับระบบของทีม ผมอยากให้ทุกคนให้เวลาเขาอีกหน่อย แต่คงอีกไม่นานเกินรออย่างแน่นอน เพราะผมเชื่อว่านักเตะระดับเขา จะมีผลงานที่ดีออกมาให้เห็น และจะเป็นในซีซั่นนี้เลย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *