เจ้าหน้าที่ SBOBET เผย ราคิติช รับเล่นร่วมกับ 3 หัวหอกบาร์ซ่า เป็นเรื่องสุดหิน

           ผู้สื่อข่าววงการ ทางเข้าสโบเบ็ต รายงานว่า อีวาน ราคิติช กองกลางสายเลือดโครแอต ของ บาร์เซโลน่า รับว่าการได้ทำงานร่วมกับบาร์เซโลน่า ทีมต้นสังกัดของเขา ถือว่าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ย มสำหรับเขาเสมอ และเชื่อว่าหลังจากนี้เขาจะสามารถช่วยทีมต่างดาว ไปสู่เป้าหมายที่ได้วางเอาไว้เรื่อยไป และอีกหนึ่งอย่าง ที่เขาจะบอกกับทุกคนก็คือ การได้เล่นร่วมกับ 3 ทหารเสือของต่างดาว ถือว่าเป็นเรื่อง ที่ยากไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับเขา

        “การมีโอกาสได้เล่นกับบาร์ซ่า มันคือโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับผมนะ โอกาสแบบนี้มันไม่ได้หากันง่ายๆ  ดังนั้นตอนนี้เมื่อผมได้รับโอกาสนั้นมาแล้ว ผมก็คิดว่าผมจะทำอย่างไร เพื่อให้งานของผมออกมาดีที่สุด ซึ่งตอนนี้ผมดีใจนะที่มีโอกาสได้เป็นส่วนสำคัญ ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอีกอย่างผมดีใจ ที่ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอีกหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ 3 กองหน้าที่ดีที่สุดของวงการ ในตอนนี้อย่าง เมสซี่ ,เนย์มาร์ และ ซัวเรส”

        “หลายคนอาจจะบอกว่า การได้ทำงานร่วมกับพวกเขาทั้ง 3 คน เป็นเรื่องสนุก ใช่!! มันสนุกมาก เพราะพวกเขาสามารถสร้างรอยยิ้ม ให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดีเรื่อยมา แต่เอาจริงๆ แล้ว สำหรับผมเองคิดว่าการทำงาน ในสนามกับพวกเขาเป็นเรื่องยากมาก พวกเขาทั้ง 3 คน เป็นนักเตะที่ กระหายต่อการยิงประตู ดังนั้นเมื่อผมมีชื่อ ทำงานให้กับบาร์ซ่า ผมจึงจำเป็นต้องฝึกวิ่งให้เร็วที่สุด เพื่อส่งบอลต่อให้กับพวกเขาในการผลิตสกอร์ให้กับทีม”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *