สื่อ SBOBET รายงาน ดิ มัตเตโอ ไม่รอด หลังโดนตะเพิดพ้นทีม

      คนนี้ก็ไม่รอด แหล่งข่าวจากสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo thai  ระบุถึง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ที่ต้องกลายเป็นอดีตนายใหญ่แอสตัน วิลล่า ไปเสียแล้ว เมื่อทางทีมดังในถิ่น วิลล่า ปาร์ค ตัดสินใจประกาศแยกทางกับเขาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อไม่นานมานี้ หลังผลงานของเขาหลายนัด ติดต่อกันดีที่สุดคือพาทีมรั้งอันดับ 19 ของตารางเดอะ แชมเปี้ยน ชิพ เท่านั้น และทำให้บอร์ดบริหารใหญ่ของทีม ไม่ขอปล่อยให้เขาละเลงทีมให้ยับต่อไปได้

     อดีตผู้จัดการทีมของเชลซี เข้ามารับหน้าที่ เป็นกุนซือใหญ่ให้กับทัพสิงห์ผงาด เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา และจาก 11 นัดในลีกรองของอังกฤษเปิดมา เขาสามารถพาทัพแอสตัน วิลล่า เอาชนะทีมคู่แข่ง ได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น และเกมล่าสุดเพิ่งพาทีมไปแพ้ให้กับ เปรส ตัน นอร์ธ เอนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 2-0 พร้อมกับ เก็บคะแนนรวม ได้จาก 11 เกมที่ผ่านมาได้เพียงแค่ 10 แต้มเท่านั้น

      สำหรับการแยกทาง กับทีมดังแห่งนี้ได้เพียงแค่ไม่นานเท่านั้น ล่าสุดทางด้าน แอสตัน วิลล่า ประกาศแยกทางกับ  โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “แอสตัน วิลล่า ขอประกาศแยกทางกับ  โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ อย่างเป็นทางการ และขอขอบคุณทุกอย่าง ที่เขาทำให้กับทีมของเราเสมอมา สำหรับหลังจากนี้ ขอให้เขาโชคดีกับหน้าที่การงานของเขา และเราขอให้เขาโชคดีทุกๆ เรื่องหลังจากนี้”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *