ชุมชน SBOBET บอก คาราร์ฯ สะกิด คล็อปป์ ส่ง ชาน ยืนแทน “เฮนโด้”

16-13

       ความเห็นที่แตกต่าง! ล่าสุดเว็บไซต์ sbo 128 ได้รับรายงานว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานนักเตะเกมรับของ ลิเวอร์พูล มหาอำนาจของลูกหนังเกาะอังกฤษ ได้ออกมาแนะนำให้ เจอรเก้น คล็อปป์ ผู้ซึ่งเป็นเทรนเนอร์ของอดีตทีมรักอยู่ในตอนนี้ มอบหมายให้นักเตะอย่าง เอ็มเร่ ชาน ประจำการในแผงกลาง โดยให้เป็นตัวผ่านบอล จากนั้นก็ดร็อป จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นสำรอง โดยมั่นใจว่า ชาน จะสามารถทำให้ “หงส์แดง” มีแดนกลางที่เจ๋งขึ้นแน่นอน

      สำหรับในฤดูกาล 2016-2017 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้เป็นกุนซือของ “หงส์แดง” มีความไว้วางใจให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันเก่งของทีม เล่นเป็นตัวผ่านบอล ซึ่งเจ้าตัวก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาให้เห็น และได้รับการยกย่องอย่างมากมาย ในทางกลับกัน เอ็มเร่ ชาน กลับมีสถานะเป็นเพียงแต่ผู้เล่นสำรองของทีมเท่านั้น หลังจากที่เพิ่งสลัดจากอาการเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือกได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม จากมุมมองของกูรูลูกหนังอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็ยังเชื่อว่า ชาน สามารถทำหน้าที่ได้ดีกว่า “เฮนโด้” แน่นอน พร้อมทั้งแนะ คล็อปป์ ให้ส่ง ชาน ยืนเป็นตัวผ่านบอลของทีม ลิเวอร์พูล แทน

       ทั้งนี้ คาร์ราเกอร์ ซึ่งเคยเป็นหัวใจสำคัญในเกมรับของ “หงส์แดง” กล่าวว่า “ผมติดตามผลงานของทีมมาโดยตลอด และผมก็เห็น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ลงสนามเป็นตัวผ่านบอลของทีม ซึ่งเขาเองก็เล่นได้ดี และมีส่วนสำคัญกับผลงานที่ดีของ ลิเวอร์พูล ในช่วงที่ผ่านมา แต่นักเตะอย่าง เอ็มเร่ ชาน ก็มีความยอดเยี่ยมเช่นกัน และจะดีกว่ามากหากว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกให้เขาลงสนามแทน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *