วงใน SBOBET แฉ ! สื่อปูด มวยโลก เตรียมเซ็น กาเซเรส เสริมหลัง

      ทีมงานเว็บไซต์ SBO ได้นำเสนอข่าวต่อจากชื่อดังของอิตาลีหลายสำนัก พากันกระพือข่าวออกมาอย่างหนักว่า อีกไม่ช้าไม่นาน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จะได้ตัว มาร์ติน กาเซเรส อดีตกองหลังของยูเวนตุส ไปเสริมทัพ แม้ว่าที่ผ่านมาหลายทีมดังให้ความสนใจ และหวังได้ตัวแข้งรายนี้ไปร่วมงานด้วยกันตลอด ซึ่งข่าวดีเรื่องนี้ถือว่าเป็นข่าวดีของ ชาวมวยโลก เป็นอย่างมาก เพราะหากได้เขามาร่วมงานด้วยกันจริง เชื่อได้ว่าหลังจากนี้ ทัพเดอะ แบ็กกี้ส์ คงมีความแกร่งมากขึ้นอย่างแน่นอน

        กาเซเรส แบ็กชาวอุรุกวัย ในปัจจุบันคือนักเตะไร้สังกัด หลังจากแยกทาง กับทีมต้นสังกัดของเขา และตอนนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของฟรีที่หลายทีมสนใจ และตั้งใจว่าจะดึงตัวมาร่วมงานด้วยกัน ซึ่งหนึ่งในทีมที่หวังได้เขาไปร่วมงานด้วยกันก็คือ เดอะ แบ็กกี้ส์ ซึ่งถือว่าเป็นทีมที่สนใจ และคาดหวังดึงตัว มาร์ติน กาเซเรส มาร่วมงานด้วยกันเสมอมา และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า ความตั้งใจของพวกเขากำลังประสบความสำเร็จอีกด้วย

        กาเซเรส มีผลงานกับอดีตต้น สังกัดเก่าของเขาอย่าง ยูเวนตุส เป็นอย่างดี มาโดยตลอด ซึ่งผลงานที่ว่านั้นก็คือ เขาเคยพาทีมต้นสังกัดของเขา สอยแชมป์เซเรีย อา มาแล้วทั้งหมด 5 สมัย และ รายการชิงถ้วยโคปป้า อิตาเลีย อีก 2 สมัย และตลอดเวลา 5 ปีที่เขาเล่นให้กับอดีตทีมต้นสังกัดของเขา เจ้าตัวมีผลงานที่ยอดเยี่ยมเสมอมา แต่น่าเสียดายที่ 2 ฤดูกาลสุดท้ายของเขา เจ้าตัวไม่ค่อยมีบทบาท กับทางเบี่ยงโคเนรี่ มากนัก จนถูกปล่อยตัวออกมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *