ไรโอล่าเปิดเผยกับ ทีมงาน SBOBET เพราะยูไนเต็ดคว้าโรเมโร่ การคว้าป็อกบาก็เลยง่าย

59641_1

       ล่าสุดจอมแฉขึ้นชื่อของโลกออกมาเปิดเผย เรื่องของตัวเองกับสื่อเว็บไซต์ sbo th ด้วยตัวเอง มิโน ไรโอล่า เอเย่นต์ดีลการซื้อขายนักเตะคนดัง ออกมาเปิดเผยว่าการที่ ตัวเขานั้นได้เจรจา ในการซื้อขาย ผู้รักษาประตูอย่าง เซอร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูทีมชาติ อาร์เจนจิน่า เข้ามาอยู่ใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก จึงทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายในการซื้อขาย ปอล ป็อกบา นักเตะค่าตัวแสนแพงของ ยูไนเต็ด ในปีนี้

        โดยนักเตะวัย 23 ปีได้เข้าร่วมทัพ ยูไนเต็ด ด้วยเงินค่าตัวแสนแพง 93 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจ ของหลายทีมนั้นมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า การที่ได้ขาย โรเมโร่ ให้กับ ยูไนเต็ด นั้นก็ทำให้ช่องทางในการติดต่องาน กับทัพสโมสร พรีเมียร์ลีก เกิดขึ้นอย่างกว้างขวางจน ทำให้ในที่สุด ปอล ป็อกบา ก็เลือกกลับถิ่นเก่าของตัวเอง

        “ ผมไม่เคยบังคับให้นักเตะของผมย้ายไป ในสถานที่พวกเขาไม่ชอบนะ ผมไม่เคยทำแบบนั้นผมปล่อยให้เขาเลือกด้วยตัวเขาเอง แม้ว่าผลประโยชน์ของผม มันจะไม่มีก็ตาม ผมเลือกที่จะเห็นพวกเขามีความสุข มันเกิดขึ้นเช่นเดียวกันกับ ปอล ป็อกบา เขาต้องการกลับไปที่นั้น แม้ว่า ยูไนเต็ด จะไม่ได้ไป แชมป์เปี้ยน ลีกส์ และไม่ได้แชมป์อะไรเลยสักนิด แต่นั้นเป็นเพราะว่า พวกเขาได้ตัว เซอร์คิโอ้ โรเมโร นักเตะของผมไปร่วมทีม เมื่อปีที่แล้ว ทุกอย่างมันจึงง่ายมากๆ”

       “ นับตั้งแต่วันนั้นมา ผมมีช่องทางมากมายในการพูดคุย กับหลากหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับตัวผมและสำหรับนักกีฬา ที่ต้องการเข้าทำศึกในแดน ผู้ดี ผมมองว่ามันเป็นโอกาสดีๆ ที่หลายคนไม่อยากจะพลาดมัน ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *