วงใน SBOBET เผย อาร์เบลัว ซบตักค้อนฟรีค่าตัว

5.7

       อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลังชาวสแปนิช ตัดสินใจเลือกย้ายตัวเอง ออกจากทีมต้นสังกัดเก่า ของเขาอย่าง เรอัล มาดริด ทีมดังในศึกใหญ่บ้านเกิด เพื่อมาร่วมงานกับ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบฟรีค่าตัว และทันทีที่เขาย้ายมาเล่นให้กับที่นี่ เขาได้รับสัญญาจากทางต้นสังกัดใหม่ ของเขาทันทีเป็นเวลา 1 ปี ด้วยกัน ซึ่งการย้ายมาค้าแข้งให้กับขุนค้อนรอบนี้ ถือว่าเป็นการย้ายมาโลดแล่นในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหนึ่ง

          นักเตะวัย 33 ปี ย้ายมาเล่นให้กับขุนค้อนทันที ที่หมดสัญญากับทางทีมดัง ในถิ่นซานติอาร์โก้ เบร์นาเบว หลังจากที่ฤดูกาล 2015-2016 จบลงไป และสำหรับการย้ายมาเล่น ให้กับขุนค้อนครั้งนี้ถือว่าเป็นการหวนคืน สู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าก่อนหน้านี้ เขาเคยเล่นให้กับลิเวอร์พูล ทีมดังในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อปี 2007-2009 ก่อนจะตัดสินใจย้ายออกไปร่วมงานกับโลส บลังโกส ในเวลาต่อมา

        “การย้ายมาที่นี่ผมมีความสุขมากๆ และที่นี่คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม และดีที่สุดสำหรับผม และผมก็เชื่อว่าทุกคนคงจะคิดไม่ต่างกับผมเท่าไหร่นัก และตอนนี้ผมก็หวังเป็นอย่างมากว่า แฟนบอลทุกคนจะเปิดใจยอมรับผม และเต็มใจที่จะเชียร์เราทุกฝีก้าว สำหรับการย้ายมาเล่น ให้กับเดอะ แฮมเมอร์ ครั้งนี้ ผมยอมรับเลยว่า ผมมีความสุขมากจริง เพราะนี่คือการกลับมาเล่นในเวทีที่ใหญ่ และแกร่งที่สุดของวงการลูกหนังอย่าง พรีเมียร์ลีก อีกครั้งหนึ่ง ของผม” อาร์เบลัว ได้กล่าวทิ้งท้าย กับสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *