เลิฟ ยันผ่านสื่อ SBOBET เตรียมดึง ดาวรุ่งขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ทัพอินทรี

8-19

             ล่าสุดสื่อเว็บไซต์ sbo 666 ได้รับรายงานว่า โยอัคคิม เลิฟ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมัน เปิดใจว่าเขาพร้อมจะเปิดโอกาสให้กับนักเตะดาวรุ่งหน้าใหม่ ขึ้นมาเล่นให้กับทีมชาติเยอรมันต่อไป แต่ตอนนี้เขายอมรับว่า ตอนนี้เขายังดูก่อนว่าใครจะเป็นคนที่มีความเหมาะสม ในการขึ้นมาเล่นให้กับชุดใหญ่ต่อไป ทั้งนี้เขายอมรับว่า หลังจากที่นักเตะแกนหลังหลายรายพากัน รีไทร์ตัวเองกับการเล่นให้กับทัพอินทรีเหล็ก ทำให้เขาเลือกที่จะมองหา นักเตะหน้าใหม่แทนที่ทันที

            นักเตะทัพอินทรีเหล็ก รายล่าสุดที่ตัดสินใจอำลาทีมชาติเยอรมันไป คือ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์  กองกลางและกัปตันทีมที่ตัดสินใจลาทีมไป ส่วนก่อนหน้านี้มี ฟิลิปป์ ลาห์ม, มิโรสลาฟ โคลเซ่ ,ลูคัส โพดอลสกี้ และปิดท้ายก็เป็น แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ซึ่งพากันหันหลังให้ กับการเล่นทีมชาติไปทั้งหมดแล้ว ดังนั้นการเตรียมการมองหา นักเตะใหม่จึงเป็นเรื่องที่ เลิฟ คิดว่าควรจะลงมือทำ โดยเร็วที่สุด

           “ตอนนี้ทีมของเราขาด กำลังหลักหลายตำแหน่งด้วยกัน เพราะหลังจากที่นักเตะหลายคน เลือกอำลาการเล่นให้กับทีมชาติไปหลายคน ทำให้มีบางตำแหน่งจำเป็น ต้องมีคนมาแทน ซึ่งสำหรับผมตอนนี้ กำลังเริ่มมองหานักเตะรุ่นใหม่ ที่พร้อมจะขึ้นมาเล่น ให้กับทีมชาติไปบ้างแล้ว และตอนนี้ผมยอมรับว่า มีหลายคนที่อยู่ในสายตาของผม แต่ผมก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่า มีใครบ้างที่จะได้รับโอกาส มาเล่นให้กับทีมชาติ แต่ผมก็เชื่อว่าเด็กรุ่นใหม่ จะมีดีไม่น้อยกว่านักเตะชุดเก่าที่ลาทีมไปแล้วแน่นอน และพวกเขาจะสามารถมา แทนที่คนเก่าๆ พร้อมกับโชว์ฟอร์มได้ อย่างยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *