สื่อ SBOBET เผย วัลค็อตต์ ชี้ ความกระหายตน.แชมป์ลีกทำปืนสู้ไม่ถอย

         ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าติดจรวดของทัพปืนใหญ่ เผยกับทีมงานเว็บไซต์ พนันบอลวันนี้ ว่าเขาพอใจกับผลงานนัดที่ 6 ของทีม ในรายการแข่งขันพรีเมียร์ลีกไม่น้อยเลยทีเดียว หลังดับเครื่องชนทัพสิงห์บลู ทีมดังร่วมลีกและร่วมเมืองแบบสวยงาม พร้อมกับเก็บ 3 คะแนนเพิ่มเติมได้สำเร็จ และยังช่วยทีมรั้งตำแหน่งอันดับ 3 ของตารางในตอนนี้เอาไว้อีกด้วย พร้อมกับชี้ว่าชัยชนะที่เกิดขึ้นเป็น เพราะความกระหายในการเป็นแชมป์ลีกนั่นเอง

         สำหรับเกมนัดที่ 6 ที่ผ่านมา ทัพสิงห์บลู สะกดกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งที่ 2 ในฤดูกาลนี้ หลังจาก อาร์เซนอล เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของพวกเขา เป็นอย่างดีในเกมนัดล่าสุด ซึ่งเกมนี้ถือว่าเป็นเกมการแข่งขัน ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว กับการนำทัพของเวนเกอร์ ผู้จัดการทีมที่ได้ชื่อว่า มีประสบการณ์มากโขในพรีเมียร์ลีก กับอันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ที่รับหน้าที่เป็นกุนซือ ให้กับทีมดังในเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรก ก่อนสุดท้ายขรัวเฒ่าอย่าง เวนเกอร์ แก้เกมได้ดีกว่าจนสามารถเอาชนะได้สำเร็จ

         “ถามว่าเราพอใจกับผลงานของเราทุกคนไหม ผมบอกได้เลยว่าพอใจอย่างมาก เพราะเกมนี้เราทำงานได้ดี และน่าพอใจ กับชัยชนะที่ยอดเยี่ยม เพราะเราเอาชนะ เชลซี ทีมที่ได้ชื่อว่ามีเกมรับที่เหนียวแน่น และน่าเกรงขามมากที่สุดได้สำเร็จ ทำให้ตอนนี้ผมเชื่อ เราทุกคนมีความมั่นใจมากขึ้น ที่จะลุยต่อไปในเกมที่เหลือ และไม่เพียงแค่นั้น ผมเชื่อว่าตอนนี้เรากำลังกระหายคำว่าชนะ เพื่อคำว่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่เราต้องการมากขึ้นแล้ว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *