SBOBET สืบทราบ! “ไทเลอร์” หนี “ผี”!! ย้ายซบ “เร้ดดิ้ง” เรียบร้อย

 Manchester United v Swansea City - Premier League

        ก่อนหน้านี้สื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์รับ พนันบอลฟรี ได้ทราบมาว่า สโมสรเร้ดดิ้ง ทีมในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ได้เผยว่า พวกเขาจัดการดึงตัว ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ปราการหลัง จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาร่วมงาน ในทีมของพวกเขา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า นักเตะรายดังกล่าวนั้น จะประสบความสำเร็จ กับทีมปีศาจแดงหรือเปล่า

        โดยในซีซั่น 2014-2015 ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ได้ลงสนามฟาดแข้งในนัดลีก กับโรงละครแห่งความฝัน ทั้งหมด 11 เกม หลังจากตัวของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แดนกังหันลม ในขณะนั้น มีความชื่นชอบ แบล็คเก็ตต์ จริงๆ แต่เมื่อฤดูกาล 2015-2016 ที่ผ่านมา เจ้าตัวกลับหลุด จากทีมชุดใหญ่ และโดนปล่อยไปให้ เชลติก หยิบยืมทำงาน และเขาก็ลงสนามไปเพียง 9 เกม รวมแล้วทุกรายการ ก่อนล่าสุด จะถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปล่อยไปทำงานกับเร้ดดิ้งแล้ว แต่ว่าเรื่องเงินค่าตัวยังไม่ได้มีการบอกอย่างเป็นทางการ

         อย่างไรก็ตาม ยาป สตัม เทรนเนอร์ของ เร้ดดิ้ง ที่เคยค้าแข้งกับ ทีมปีศาจแดง ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ไทเลอร์ เป็นผู้เล่นที่สุดยอดมากจริงๆ ซึ่งก็อย่างที่เราทราบกันดีว่าเขานั้น เป็นปราการหลังที่มีพรสวรรค์สูง ที่เคยลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของโรงละครแห่งความฝัน ผมเชื่อว่าการที่ได้เขา มาร่วมงานกับทีมของเรา จะต้องไปได้สวยแน่นอน”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *