อันเชฯ เปิดใจกับสื่อ SBOBET รับพอใจกับฟอร์ม มาร์ติเนซ

016

        ข่าวล่าสุดสื่อตัวแทนผู้ให้บริการเว็บไซต์ sbo 222 ได้รับรายงานว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับว่า เขาประทับใจฟอร์มการเล่นของ ฆาบี มาร์ติเนซ นักเตะสารพัดประโยชน์ของทีม หลังจากที่นักเตะรายนี้ สามารถงัดฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของตัวเอง ออกมาช่วยทีมได้สำเร็จ และที่สำคัญตอนนี้ เขาเชื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุดที่ เขาจะเลือกใช้งานนักเตะรายนี้ในการลุยศึกต่างๆ ในซีซั่นนี้

       นักเตะสายเลือดแดนกระทิงดุ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแข้งที่สามารถเล่นได้ ทั้งในตำแหน่งกองหลังและกองกลาง ตัวรับ แต่น่าเสียดาย เพราะว่าที่ผ่านมาเขามักจะมีอาการบาดเจ็บเข้ามารุมเร้ามาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้กับทีมดังแห่งนี้เมื่อปี 2012 และไม่สามารถลงสนามโชว์ฟอร์ม การเล่นของตัวเองได้อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ล่าสุดหลังจากที่อาการบาดเจ็บของเขาทุกเลาลง เขาได้รับโอกาสให้ลงสนาม เป็นตัวจริงของทีมในรายการ เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ และเกมนี้เขาทำหน้าที่ได้ดีจนทำให้ คาร์โล พอใจเป็นอย่างมาก

        “ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรต่อไปเกี่ยวกับเขา แต่จากที่ผมได้เห็นจากเกมดังกล่าว ทำให้ผมคิดว่าเขาควรจะได้รับโอกาสที่ดีจากทีมตลอดเวลา และแน่นอนว่า ผมหวังเพียงแค่ให้เขาไม่มีอาการบาดเจ็บใดๆ เกิดขึ้นเท่านั้น และหลังจากนี้ เมื่อเขาไม่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม ผมก็คิดว่าเขาจะได้รับโอกาสที่ดี โดยผมพร้อมจะเปิดโอกาสให้กับเขาแสดงฝีเท้า อย่างเต็มที่ เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงต่อไป”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *