มิโญ่เล่ต์ ลั่นพร้อมสู้เพื่อตัวจริง

999-2

           ซิมง มิโญ่เล่ต์ ผู้รักษาประตูของลิเวอร์พูล เปิดใจว่าเขาพร้อมแล้วที่จะพิสูจน์ตัวเองกับทีมต้นสังกัดของเขา และไม่เพียงเท่านั้น เจ้าตัวยังลั่นวาจาเอาไว้อีกด้วยว่านับจากนี้เป็นต้นไป เขาจะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาเอง เพื่อมาดวลกับ ลอริส คาริอุส ว่าเขาคือนายด่านมือหนึ่งของทีม พร้อมกับชี้ว่าสำหรับองครักษ์พิทักษ์เสาของทัพหงส์แดงจะต้องเป็นของเขาเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น

           นายด่านมือกาวชาวเบลเยี่ยมได้รับเลือกให้เป็นายด่านมือหนึ่งของทีมอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และหลายคนที่เขาทำผลงานให้กับทีมได้ไม่ดีสักเท่าไหร่นัก และทำให้หลายฝ่ายรวมไปถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเมืองเบียร์ ตัดสินใจเลือก คาริอุส มาร่วมงานในทันที เพื่อหวังจะกระตุ้นฟอร์มที่เคยเจิดจรัสของ ซิมง ออกมาให้ได้มากที่สุด และหลายคนต่างเชื่อกันว่ามีโอกาสเป็นไปได้ค่อนข้างที่เขาจะตกเป็นสำรองของ คาริอุส

           “สำหรับตอนนี้ผมมีคู่แข่งหน้าใหม่มาแล้ว ดังนั้นผมควรจะมีสมาธิกับการเล่นให้มากกว่านี้ และเป้าหมายของผมสำหรับการงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของผมเองออกมาให้ได้มากที่สุดคือการเป็นมือหนึ่งของทีมเหมือนเดิมต่อไป และถ้าถามว่าตอนนี้ผมพร้อมไหมที่จะพิสูจน์ตัวเองอย่างต่อเนื่อง ผมบอกได้เลยว่า ตอนนี้ผมพร้อมมากที่สุดและเชื่อว่าทุกอย่างจะดำเนินไปได้ด้วยดีเสมอสำหรับการยึดมือหนึ่งของทีม”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *