น้ามูป้องเด็กหลังโดนเสือเหลืองอัดยับ

999-31

             โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของปีศาจแดง หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าสำหรับเกมที่ผ่านมากับการดวลเพลงแข้งกับทางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากศึกบุนเดสลีกา ในรายการปรีซีซั่นเมื่อไม่กี่วันก่อนเป็นเพียงการเริ่มต้นหาจุดอ่อนของทีมเท่านั่น และเขาหวังว่าทุกคนจะไม่ตำหนิลูกทีมของเขาแต่อย่างใดเพราะว่าเกมที่ผ่านมาทุกคนในทีมยังไม่พร้อม

              เกมนี้ถือว่าเป็น การเตรียมตัวรับมือกับความพร้อมของทีมอย่างเต็มที่ กับการลงสนามดวลกับทางเสือเหลือง เมื่อไม่นาน และเป็นทางด้านทีมดังจากเมืองเบียร์ที่อาศัยจังหวะที่ดีกว่า และสามารถทำให้ทีมสามารถได้รับชัยชนะอย่างต่อเนื่องได้ในทันที ด้วยผลสกอร์ที่ทำให้แฟนผีแดงยังงงว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร กับสกอร์ 4-1 เรียกได้ว่าเป็นการประเดิมเกมที่ทำให้แฟนบอลทัพผีแดงไม่พอใจเป็นอย่างมาก

               “สำหรับเกมที่เกิดขึ้น ผมรู้ว่าเราเป็นฝ่ายแพ้กับดอร์ทมุนด์ ผมรู้และเห็นแล้วว่าเราแพ้พวกเขาอย่างขาดลอย แต่สำหรับเกมนี้ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเห็นได้ชัดว่า ทีมที่มีความพร้อมมากกว่า และเล่นได้เข้าขากันมากกว่าย่อมจะเป็นฝ่ายที่ได้รับชัยชนะไปครอง และสำหรับทีมของผมเพิ่งซ้อมกันมาได้เพียงแค่ 10 วันเท่านั้น ดังนั้นตอนนี้ผมคิดว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะตัดสินว่าพวกเขาไม่เข้าท่าในตอนนี้”

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *