สื่อใน SBOBET ลือ บาร์โบซ่า กำลังจะ ย้ายไปช่วยงาน งูใหญ่

31.2

         ล่าสุดสื่อตัวแทนผู้ให้บริการรับ พนันบอลวันนี้ ได้รายงานว่า  กาเบรียล บาร์โบซ่า ดาวยิง สโมสรซานโตส ได้ตกเป็นข่าวว่า กำลังเตรียมเก็บเสื้อผ้า ย้ายไปช่วยงานทาง สโมสรอินเตอร์ มิลาน ในช่วงฤดูกาลนี้ หลังนักเตะรายนี้ ตกเป็นข่าวอยู่หลายครั้งด้วยกัน

         กาเบรียล บาร์โบซ่า หัวหอก สโมสรซานโตส ลีกบราซิล ได้ตกเป็นข่าวว่า กำลังมองหาสโมสรใหม่ ไว้ค้าแข้งโดยได้เล็ง สโมสรอินเตอร์ มิลาน ศึกกัลโช่ เซเรีย อา แดนมักกะโรนี เอาไว้นั้นเอง โดยมีกระแสข่าวออกมาว่า นักเตะกำลังจะเข้ารับการตรวจร่างกาย กับการทีมงูใหญ่อีกด้วย ส่วนเรื่องการเจรจา เรื่องค่าตัวนั้นยังไม่มีการเปิดเผย แต่อย่างใด คงจะต้องเฝ้าติดตาม ความเคลื่อนไหวกันต่อไปว่า กาเบรียล บาร์โบซ่า นั้นจะย้ายมาร่วมงาน กับงูใหญ่จริงหรือไม่ กาเบรียล บาร์โบซ่า เป็นนักเตะที่มีความสามารถ ประสบการณ์ และเต็มที่ กับการฟาดแข้ง และลงสนามทุกครั้ง ที่นักเตะรายนี้ ได้รับโอกาสจากทางต้นสังกัด ซึ่งนักเตะมักจะทำ ผลงานออกมา ได้เป็นอย่างดี อีกด้วย จึงไม่แปลก ถ้าหากนักเตะรายนี้ จะตกเป็นเป้าหมาย ของทางสโมสรอื่นนั่นเอง

       ทั้งนี้ ทั้งนั้น กาเบรียล บาร์โบซ่า ดาวยิงสโมสรซานโตส ก็ยังไม่ได้ออกมา เปิดเผยแต่อย่างใดเรื่องที่ตกเป็นข่าว ว่ากำลังเตรียมย้ายสโมสรไปค้าแข้ง กับทางอินเตอร์ มิลาน ทำให้หลายสื่อ ได้ต่างจับจ้องกับเรื่องการย้ายทีมของ บาร์โบซ่า มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *