วงใน SBOBET ลือ เอดูอาร์โด้ เตรียมย้ายซบ สิงโตน้ำเงินคราม แล้ว

30.23

       แฟน sbo 333 เตรียมติดตาม ผลงานของ เอดูอาร์โด้ มือกาวจอมหนึบสโมสรดินาโม ซาเกร็บ ที่ส่อแวว จะย้ายไปช่วยงานทางสโมสรเชลซี ในช่วงซีซั่นนี้แล้ว หลังทางทีมสิงโตน้ำเงินครามก็ให้ความสนใจ ฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้เช่นกัน

        เอดูอาร์โต้ ผู้รักษาประตู สโมสรดินาโม ซาเกร็บ ลีกดังโครเอเซีย ได้ตกเป็นข่าวว่า กำลังเตรียมเก็บเสื้อผ้า เพื่อย้ายไปโลดแล่นให้กับทางสโมสรเชลซี เวทีพรีเมียร์ลีก เมืองอังกฤษ ในช่วงซีซั่นนี้ หลังมือกาวรายนี้ ไม่ต้องการที่จะอยู่ช่วยงานทางทีมเดิมแล้ว ทำให้หันไปช่วยงาน ทางทีมสิงโตน้ำเงินครามแทน และทางทีมสิงโตน้ำเงินครามก็ ชื่นชอบและมองหามือกาวรายใหม่ ไว้เสริมทัพเช่นเดียวกัน ทำให้เข้าทางเอดูอาร์โต้ มือกาวรายนี้ เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ทั้งนั้น คาดว่าจะมีการติดต่อเจรจากัน ในช่วงเร็วๆนี้ อย่างแน่นอน ก่อนที่ เอดูอาร์โต้ จะตกเป็นเป้าหมายของสโมสรอื่น ไปเสียก่อนล่าสุด เอดูอาร์โต้ ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่า “ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้ย้ายทีม ไปช่วยงานทางทีมสิงโตน้ำเงินคราม ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่ผมจะได้รับ และผมพร้อมที่จะทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ทำให้ต้นสังกัดรายใหม่ อย่างเชลซีต้องผิดหวังอีกด้วย ”

        ทั้งนี้ ทั้งนั้น เอดูอาร์โต้ เผยว่าพร้อมที่จะช่วยต้นสังกัดใหม่ สร้างผลงานอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ทำให้ผิดหวังและมั่นใจว่าบรรดาสาวกสิงโตน้ำเงินคราม จะชื่นชมฟอร์มการเล่นของตน อย่างมากแน่นอน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *