ลินการ์ด เผยผ่าน SBOBET รับชอบใจมูรินโญ่ ผู้จัดการทีมตลก

19.11       อยู่ด้วยกันแล้วอารมณ์ดี แบบนี้สิชอบ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาง ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่าน สโบ222 ว่า ตัวเขานั้นชอบใจสุดๆ ที่ได้ร่วมงานกับผู้จัดการทีมคนใหม่ โจเซ่ มูรินโญ่ ของ ยูไนเต็ด ที่ดูข้างนอกจะดูเหมือนเป็นคนที่ดุร้าย แต่ ลินการ์ด ยืนยันว่าไม่ได้เป็นไปตามแบบที่ บุคคลิก ของเขาเลยสักนิด พร้อมชมว่าเป็นคนตลกสุดๆ อยู่ด้วยแล้วอารมณ์ดี

          โดย มูรินโญ่ นั้นเพิ่งจะเข้ามารับหน้าที่คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่อกหักกับทาง เชลซี ทีมคู่แข่งคนสำคัญ จนถูกถอดออกจากการเป็น โค้ช กลางฤดูกาล 2015-2016 ที่ผ่านมา

        “ เขาดูเป็นคนดุร้าย หากคุณมองจากบุคลิกของเขา และสิ่งที่ผมได้ยินมาก่อนหน้าที่เขาจะมาอยู่ที่นี้มันดูไม่เหมือนเขาในตอนนี้เลย มันแตกต่างกันมากๆ ผมคิดว่าเป็นสื่อมากกว่าที่ทำให้เขาดูเลวร้ายมันตรงกันข้ามเลย ” ลินการ์ด ระบุ “ แน่นอนว่าผมต้องอยากจะรู้เรื่องของทุกคนที่เป็นข่าวกับ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านั้นก็เขา และผมก็ติดตามเขามาเรื่อย เขาแตกต่างเขามีมุขตลกของเขา และมันได้ผลมากๆในการทำงาน ทุกคนชอบมัน รวมไปถึงผม เขามีความสนุกสนานพูดคุยถึงเรื่องเก่าๆ การทำงานแบบนี้มัน ทำให้พวกเราใกล้กันมากขึ้น ผมมองว่าเป็นเรื่องดีทำตัวสนิทกันดีกว่าต้องมาฟังคำสั่ง ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *