เปอตีต์ เผย ป็อกบา เก่งจริงแต่ 100 ลป. แพงเกินไป

5เอ็มมานูเอล เปอตีต์ ห้องเครื่องระดับตำนานของทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงชม ป็อกบา กองกลางรุ่นน้องของเขาว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมและดีที่สุดอีกคนหนึ่งแต่อย่างไรก็ตามสำหรับราคาค่าตัวของเขาที่ถูกตั้งเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4.8 พันล้านบาท นั้นถือว่าเป็นราคาที่แพงเกินความเป็นจริง และถ้าเขาเป็นผู้จัดการทีมใดทีมหนึ่งเขาสัญญาว่าเขาไม่คิดซื้อป็อกบา ในราคาดังกล่าวอย่างแน่นอน

ป็อกบา ถือว่าเป็นนักเตะที่มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมและต่อเนื่องนับตั้งแต่เขาก้าวมาโลดแล่นในวงการลูกหนัง และที่ผ่านมาเขามีฟอร์มที่น่าพอใจเป็นอย่างมากกับทางยูเวนตุส ต้นสังกัดของเขา โดยตลอดเวลาที่เขาเล่นให้กับทัพม้าลายเขามักจะตกเป็นข่าวเกี่ยวพันกับทางทีมดังยักษ์ใหญ่ระดับแถวหน้ามาโดยตลอด แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเขาจะได้ย้ายออกไปจากทีมต้นสังกัดของเขาเสียที

“ผมชอบเขานะ เขาเป็นนักเตะที่แสดงให้เห็นชัดเจนว่าพรสวรรค์แค่คำเดียวไม่สามารถบอกอะไรกับเขาได้เลย แต่เพราะว่าเขามีพรแสวงอย่างต่อเนื่องจนทำให้เขามีโอกาสพัฒนาตัวเองได้จนถึงทุกวันนี้ และผมก็ดีใจนะที่ได้เห็นเขาเติบโตในวงการลูกหนังอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเขาจะเก่งมากแค่ไหน แต่การจะซื้อเขามาร่วมงานเพื่อต้องการแสดงความยิ่งใหญ่และความดังนั้นผมไม่เห็นด้วยเนื่องจากว่าราคาดังกล่าวแพงเกินไป และหากว่าผมเป็นผู้จัดการทีมนั้นๆ ผมจะไม่คิดซื้อเขาด้วยราคานี้แน่”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *