ราอูล ชี้ ชุดขาวไม่น่าปล่อย ด็อบบี้ ให้ผี

 

06

ราอูล กอนซาเลส อดีตกองหน้าของเรอัล มาดริด ทีมดังในศึกลาลีกา สเปน ชี้ว่าเขาไม่เห็นด้วยจริงๆ ที่ทางอดีตต้นสังกัดเก่าของเขาเลือกที่จะปล่อยนักเตะในทีมอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ ให้กับทางผีแดงเมื่อช่วงหน้าร้อนของปี 2014 ทั้งๆ ที่เขามองว่านักเตะรายนี้จะสร้างประโยชน์และโอกาสให้กับชุดขาวไม่น้อยเลยทีเดียว พร้อมกับเอ่ยปากชมนักเตะรายว่าเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยความสามารถจริงๆ

ดิ มาเรีย ย้ายไปร่วมงานกับทัพผีแดงท่ามกลางความดีใจของแฟนบอลชาวผีแดงไม่น้อย เพราะว่าที่ผ่านมาฟอร์มการเล่นของเขากับทางต้นสังกัดเก่าของเขาอย่าง เรอัล มาดริด ถือว่าเป็นฟอร์มที่น่าพอใจเป็นอย่างมากและถือว่าเป็นฟอร์มที่น่าจะเข้ากับทัพผีแดงได้ทันที แต่ทว่าทันทีที่เขาย้ายมาทุกอย่างกลับไม่ได้เป็นอย่างนั้นเพราะว่าเขาไม่สามารถเบียดแย่งตัวจริงของทีมได้เลยและต้องย้ายออกจากทัพผีแดงในเวลาต่อมา

“ผมเข้าใจว่าทุกทีมจำเป็นต้องหาจุดที่ลงตัวมากที่สุดเพื่อทำให้ทีมเดินหน้าและเป็นทีมที่แกร่งมากที่สุดและเช่นเดียวกันกับการเล่นของ ดิ มาเรีย ซึ่งผมมองว่าเขาเป็นนักเตะที่เหมาะสมกับการเล่นให้กับชุดขาวมากกว่า ยูไนเต็ด และความจริงเขาไม่น่าจะโดนปล่อยออกจากทีมด้วยซ้ำ แต่เมื่อเขาโดนปล่อยไปแล้วผมก็ทำได้เพียงแค่ออกความเห็นเท่านั้น และดูตอนนี้สิเขาก็ยังเป็นดิ มาเรีย คนเดิมที่เล่นได้ดีและมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมตลอดเวลา”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *